Giải trí

Cẩm Đan ngày càng trưởng thành và ‘nổi loạn’ hơn sau tin đồn chia tay chồng cũ Lệ Quyên

Cẩm Đan ngày càng trưởng thành và ‘nổi loạn’ hơn sau tin đồn chia tay chồng cũ Lệ Quyên

Cẩm Đan từng là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Vào thời điểm đó, cô dính vào tin đồn hẹn hò cùng chồng cũ Lệ Quyên – đại gia Đức Huy, dù không công khai trên mạng xã hội nhưng nhiều người soi ra điểm tương đồng giữa cặp đôi.

Tuy nhiên, vào thời gian gần đây, hàng loạt tin đồn Cẩm Đan Đức Huy rạn nứt được truyền tay nhau trên các trang thông tin khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Thông tin đường ai nấy đi càng lan truyền rộng hơn khi Cẩm Đan những ngày gần đây thường chia sẻ ẩn ý về việc độc thân. "Định không yêu ai, ai ngờ không ai yêu luôn", cô viết. Hay trước câu hỏi của dân mạng "Chị Đan có bồ chưa ạ?", chân dài đáp: "Chị còn nguyên chế độ độc thân. Đừng tin vào những lời ong bướm ở những thứ em đọc nữa. Tin chị đi".

Tuy nhiên, kể từ sau khi tin đồn chia tay nổ ra, khán giả thấy được 1 Cẩm Đan hoàn toàn khác. Cô liên tục đăng tải những hình ảnh táo bạo của bản thân lên MXH và trang cá nhân của mình. Mới đây, cô tung loạt ảnh gây nhức nhối với body-suit cùng quần jeans vô cùng ấn tượng.

 

Bộ body-suit màu đen bó sát cùng những đường nét cắt xẻ vô cùng táo bạo đã giúp Cẩm Đan khoe trọn hình thể nóng bỏng của mình. Đặc biệt hơn, Cẩm Đan xuất hiện với hình ảnh vô cùng nổi loạn với chiếc quần hờ hững không cài khuy. Đây cũng không phải lần đầu người đẹp tung loạt ảnh gợi cảm khi trước đó, cô cũng liên tục xuất hiện với những bức ảnh vô cùng gợi cảm và táo bạo.

Đức Huy – Cẩm Đan là cặp đôi chú – cháu thu hút sự quan tâm của khán giả không kém phần Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu. Tuy dính nhiều tai tiếng khi mập mờ mối quan hệ với nhau nhưng chưa một ai trong hai người lên tiếng công khai về đối phương trên truyền thông và mạng xã hội.

 

Lệ Quyên phân trần khi bị nghi ẩn ý nhắc đến lùm xùm của Hồ Văn Cường – Phi Nhung

(Techz.vn) Trước những thắc mắc của khán giả khi bị nghi ngờ đang ẩn ý nhắc tới ồn ào của Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung, Lệ QUYÊN lập tức lên tiếng phân trần.