Smart Phone - Điện thoại

Cầm 8,5 triệu sở hữu ngay Samsung Galaxy A52s 5G, ‘chiến binh’ lợi hại nhất phân khúc tầm trung

Cầm 8,5 triệu sở hữu ngay Samsung Galaxy A52s 5G, ‘chiến binh’ lợi hại nhất phân khúc tầm trung

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 5G với ngoại hình tương tự nhưng được cải tiến đáng kể về thông số cấu hình bên trong. Nó vẫn giữ thiết kế đặc trưng của Galaxy A nhưng lại được trang bị con chip mạnh hơn rất nhiều.

Giá Galaxy A52s 5G tháng 8/2022

Giữa tháng 8, giá Galaxy A52s 5G đang ở mức 8.490.000 đồng, giảm tới 2,5 triệu so với giá niêm yết. Với mức giá này, chiến binh nhà Samsung hoàn toàn có thể “vượt mặt” cả iPhone SE 2020 lẫn OPPO Reno8 bởi màn hình lớn, cấu hình mạnh và cụm camera đẳng cấp “dân chơi”.

Một số tính năng nổi bật của Galaxy A52s 5G

Thiết kế sang trọng với 4 màu sắc cá tính

Ngay sau khi ra mắt vào ngày 17/8/2021, Galaxy A52s 5G lập tức trở thành hiện tượng trong phân khúc tầm trung bởi thiết kế sang trọng, đặc biệt là khả năng kết nối 5G mà nhiều dòng iPhone vẫn chưa có được. Tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế nguyên khối theo phong cách trẻ trung, nó cung cấp tới 4 tùy chọn màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn là đen, trắng, tím và xanh mint.

Màn hình lớn cho trải nghiệm điện ảnh sống động

Điện thoại nhà Samsung cũng sử dụng màn hình Super AMOLED 6,5 inch có độ phân giải Full HD+ cùng thiết kế tràn viền giúp mở rộng tối đa không gian hiển thị. Nhờ vậy, bạn sẽ có những trải nghiệm điện ảnh vô cùng sống động và chân thật.

Chip mạnh với hiệu suất cao chiến mọi tựa game

Khác với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy A52s 5G được trang bị chip Snapdragon 778G - chip 6nm cung cấp hiệu suất cực cao và tiệm cận với dòng đầu 8 cao cấp của Qualcomm. Máy đi kèm RAM tới 8GB mang đến khả năng xử lý mượt mà cho dù nhu cầu của người dùng là chơi game, xem phim hay chỉnh sửa video Tik Tok,...

Camera cao cấp “chặt đẹp” iPhone SE

Nếu như iPhone XR và iPhone SE 2020 chỉ có camera đơn thì Galaxy A52s 5G lại đi kèm camera với ba ống kính với khả năng chụp đa dụng như góc rộng, chụp đêm, chụp cận cảnh mang đến hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Lý do nên “quất” ngay Galaxy A52s 5G trong tháng 8

Galaxy A52s 5G không chỉ được thừa hưởng thiết kế tinh tế và ấn tượng của phiên bản tiền nhiệm mà nó còn được nâng cấp khá nhiều về trang bị và tính năng. Với mức giá chưa đến 8,5 triệu, đây chắc chắn sẽ là chiếc điện thoại tầm trung mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

 

Có 11 triệu nên mua điện thoại Samsung nào vừa chụp ảnh đẹp vừa ‘chiến’ game tốt?

(Techz.vn) Top 5 điện thoại Samsung dưới 11 triệu có màn hình lớn, cấu hình mạnh, pin trâu dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí thoải mái và mãn nhãn.