Xe máy

Cầm 8 triệu trên tay mua ngay chiếc Honda Wave Alpha rao bán giá siêu rẻ, trang bị cạnh tranh Sirius

Cầm 8 triệu trên tay mua ngay chiếc Honda Wave Alpha rao bán giá siêu rẻ, trang bị cạnh tranh Sirius

Mới đây, một người đã đăng tải bài viết lên trang Chotot.com và nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng. Theo chủ bài đăng, đây là mẫu xe Honda Wave Alpha màu trắng được đăng ký năm 2011, mức ODO khoảng 9.000 km.

Cầm 8 triệu trên tay mua ngay chiếc Honda Wave Alpha rao bán giá siêu rẻ, trang bị cạnh tranh Sirius ảnh 1

Honda Wave Alpha 2011 sở hữu ngoại hình năng động, nhỏ gọn với phần đầu cá tính được trang bị hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng và xi nhan nổi bật, kết hợp với các đường gờ và màu sắc tương phản ở thân xe tạo nên dáng vẻ bắt mắt, ấn tượng khi di chuyển trên đường phố.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị cho xe cụm đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đã đi, mức tiêu thụ nhiên liệu; yên xe êm ái cho người lái và người ngồi phía sau,…

Cầm 8 triệu trên tay mua ngay chiếc Honda Wave Alpha rao bán giá siêu rẻ, trang bị cạnh tranh Sirius ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Yamaha Sirius là khối động cơ dung tích 97cc từ thế hệ trước bởi những ưu điểm vượt trội. Động cơ được tối ưu, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 2, chắn ổng xả an toàn cho người dùng.

Cầm 8 triệu trên tay mua ngay chiếc Honda Wave Alpha rao bán giá siêu rẻ, trang bị cạnh tranh Sirius ảnh 3

Chiếc Honda Wave Alpha cũ đã qua sử dụng trong bài được rao bán với giá chỉ 7.800.000 đồng, rẻ hơn giá xe đối thủ Yamaha Sirius mới 2022 khoảng 10.000.000 đồng. Đối với những chiếc xe máy cũ thì chắc chắn xét về động cơ, trang bị, thiết kế sẽ không thể bằng phiên bản mới nhất. Vì vậy, trước khi “xuống tiền”, khách hàng nên cân nhắc, kiểm tra cẩn thận từng chi tiết, bộ phận của xe để tránh mua phải chiếc xe kém chất lượng.

 

'Lụy tim' với chiếc Honda Lead rao bán giá 8 triệu, thấp hơn giá xe số Yamaha Sirius mới 10 triệu

(Techz.vn) Cơ hội cực ngon dành cho khách Việt khi chiếc Honda Lead này đang được bán lại với giá chỉ 8.000.000 đồng.