Giải trí

Cầm 1 tỷ đồng rời khỏi nhà Phi Nhung, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ

Cầm 1 tỷ đồng rời khỏi nhà Phi Nhung, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ

Kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đã vướng phải không ít lùm xùm xoay quanh vấn đề tiền cát-xê. Cuối cùng, nam ca sĩ đã phải dứt áo ra đi cùng với số tiền 500 triệu và toàn bộ tiền cát-xê suốt 5 năm hoạt động nghệ thuật (500 triệu đồng). Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, Hồ Văn Cường đã thu dọn hành lý và rời khỏi nhà chung.

Hồ Văn Cường cầm 1 tỷ đồng cho 5 năm đi hát và rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung

Đến nay, cư dân mạng vẫn không khỏi thắc mắc về cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi nhà ca sĩ Phi Nhung sẽ ra sao? Bởi đã một thời gian dài, gia đình Hồ Văn Cường không đăng tải bất kỳ hình ảnh gì trên mạng xã hội và chưa xuất hiện trở lại trước truyền thông.

Hồ Văn Cường đi diễn tại trường
hovancuong-4
hovancuong-6
Caption
hovancuong-5
hovancuong-3
Nguồn ảnh: Viez.vn

Sau một thời gian im ắng, mạng xã hội lại bất ngờ dậy sóng khi loạt ảnh Hồ Văn Cường có mặt trong một buổi chụp hình bị rò rỉ. Mặc dù chỉ là những bức hình chụp từ xa nhưng người hâm mộ cũng có thể thấy rõ dáng vẻ tiều tụy, gầy gò của nam ca sĩ. Trong buổi chụp hình, giọng hát dân ca trữ tình thoải mái trò chuyện, giao lưu cùng mọi người. Nhiều người cho rằng, con trai nuôi Phi Nhung đã 'đầu quân' cho một công ty giải trí mới và chuẩn bị comeback trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, phía Hồ Văn Cường vẫn chưa chính thức lên tiếng về vấn đề trên. 

Nhìn em khá gầy gò và thần sắc kém tươi tắn

Được biết, toàn bộ tài khoản Facebook và kênh Youtube cá nhân của Hồ Văn Cường đều đã giao lại cho quản lý cũ của cố ca sĩ Phi Nhung. Con trai nuôi của cố ca sĩ vẫn chưa có thông báo gì mới về tài khoản mạng xã hội chính chủ của mình. Trước đó, Hồ Văn Cường cũng đã xuất hiện trên sân khấu của trường Đại học Hoa Sen (TP.HCM) để hát chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Hình ảnh hiếm hoi này của anh được khán giả chụp lại qua ứng dụng Zoom khi nhà trường phát online.

Hiện tại, mọi động thái của nam ca sĩ đều thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Những hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường sau ồn ào có thể khiến dân tình ‘thở phào nhẹ nhõm’ thêm phần nào. Hầu hết khán giả đều mong ngóng vào màn ‘tái xuất’ tới đây của Hồ Văn Cường trên sân khấu.

 

Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi đòi 'không mặc gì' lên sân khấu, lý do đằng sau khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng luôn có những phát ngôn sốc khiến khán giả "há hốc miệng" và lần này, lý do gì khiến "ông hoàng nhạc Việt" đòi "lột sạch" trên khấu đây?