Supercar - Siêu xe

Cái kết đắng của tài xế ‘vít’ Ferrari 812 Superfast trên đoạn đường chỉ được phép chạy 32 km/h

Cái kết đắng của tài xế ‘vít’ Ferrari 812 Superfast trên đoạn đường chỉ được phép chạy 32 km/h

Ferrari 812 Superfast là dòng siêu xe có khả năng bứt tốc nhanh chỉ trong vài giây. Do đó hầu hết các tài xế đều muốn trải nghiệm “Siêu Ngựa” với tốc độ cao mọi lúc mọi nơi. Nhưng không, có những đoạn đường giới hạn tốc độ hay trong đô thị rất khó để làm việc này.

Mới đây, một tài xế đã không may gặp tai nạn khi cố tình lái Ferrari 812 Superfast ở tốc độ cao trên đoạn đường chỉ được phép chạy 32km/h. Vụ tai nạn xảy ra hôm 26/10/2020 tại thủ đô London, Anh.

Theo camera hành trình ghi lại thì chiếc Ferrari 812 Superfast đang dừng chờ đèn đỏ ở giao lộ phía trước cầu Lambeth tại khu trung tâm của thủ đô London. Đến khi đèn xanh bật sáng, tài xế cầm lái Ferrari 812 Superfast bất ngờ bứt tốc. Có vẻ chiếc Ferrari 812 Superfast đã bị tắt hệ thống kiểm soát lực bám đường của xe nên mới tăng tốc nhanh như vậy để băng qua cầu Lambeth. Đáng tiếc là tài xế điều khiển Ferrari 812 Superfast đã bị mất lái khi xe vừa lên cầu.

Hậu quả là hai túi khí phía trước của xe bị bung sau khi tông vào vỉa hè. Suýt chút nữa Ferrari 812 Superfast va chạm với một người đi xe đạp. May mắn, vụ tai nạn không bị thiệt hại về người.

Ngoài bung túi khí và va chạm mạnh với vỉa hè, không rõ Ferrari 812 Superfast có bị hỏng hóc bộ phận nào không. Nếu như Ferrari 812 Superfast bị móp phần đầu xe thì chi phí sửa chữa cũng không hề rẻ.

Sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng, rất nhiều người vào chỉ trích tài xế lái Ferrari 812 Superfast đã “thích thể hiện” trong khi thiếu kỹ năng lái. Bởi đoạn đường này chỉ giới hạn tốc độ cho các phương tiện là 20 dặm/h (khoảng 32km/h).

Sau khi vụ việc xảy ra sở cảnh sát London đã vào cuộc điều tra và làm rõ nguyên nhân. 

 

Vừa tậu Ferrari F8 Tributo, đại gia Cường đôla lại bí mật 'cưới vợ hai' cả chục tỷ đồng

(Techz.vn) Mới đây, doanh nhân Cường đôla đã đăng một đoạn clip giới thiệu về garage xe siêu khủng của anh. Điều đáng chú ý là trong clip có sự xuất hiện của chiếc xe mới có giá lên đến 11,59 tỷ đồng.