Thủ thuật công nghệ

Cách thêm widget Google Maps trên màn hình iPhone

Cách thêm widget Google Maps trên màn hình iPhone

Để giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm vị trí trên Google Maps nên phiên bản mới nhất của ứng dụng đã thêm tính năng tạo widget Google Maps trên màn hình iPhone. Bây giờ, bạn không cần phải mở ứng dụng Google Maps để tìm kiếm vị trí mà chỉ cần nhập ngay thông tin vị trí trên giao diện màn hình để tìm kiếm là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc thêm tiện ích Google Maps vào màn hình iPhone.

Bước 1. Bạn tiến hành cập nhật Google Maps lên phiên bản mới nhất.

Link cài trên App Store

 

Bước 2. Bạn nhấn giữ chỗ trống trên màn hình iPhone để vào chế độ lắc lư > chọn dấu + > Tìm kiếm tiệc ích.

Bước 3. Bạn tìm kiếm Google Maps, chọn Widget bạn thích và nhấn Thêm tiện ích.

Bước 4. Với Widget vuông, bạn có thể xem nhanh tình trạng giao thông, xem thông tin vị trí, thời gian mở cửa hàng, các bài đánh giá nhà hàng và nhiều thông tin khác. Còn Widget lớn sẽ tìm kiếm các địa điểm, xem giờ mở cửa, ảnh, bài đánh giá và nhiều nội dung khác.

Widget Google Maps được cá nhân hóa dựa trên nhiều yếu tố, như vị trí của bạn, địa điểm đã lưu, sở thích và các tìm kiếm trước đây, giúp bạn định vị thường xuyên. Đây chắc chắn sẽ là tính năng được sử dụng rất nhiều vì chúng ta không cần phải vào App nữa, thật tiện lợi đúng không nào. 

 

Mẹo kiểm tra Apple Watch cũ trước khi mua

(Techz.vn) Những chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch cũ luôn có khả năng tiềm tàng những lỗi nghiêm trọng mà bạn buộc phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua.