Thủ thuật công nghệ

Cách tắt nút kết bạn và theo dõi trên Facebook cực kỳ đơn giản

Cách tắt nút kết bạn và theo dõi trên Facebook cực kỳ đơn giản

Facebook là nơi mà mọi người dùng để chia sẻ những trạng thái và sở thích cá nhân của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn mình bị soi mói và theo dõi bởi người khác, vậy nên ngoài cách chặn người dùng thì còn một cách khác để bạn có thể hạn chế việc này đó là không cho người khác kết bạn và theo dõi mình.

Ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn mọi người cách tắt nút kết bạn và theo dõi trên trang Facebook cá nhân của mình. 

1. Cách tắt nút kết bạn Facebook trên điện thoại

Bước 1. Bạn chọn mục Menu trên Facebook > Cài đặt & quyền riêng tư > Cài đặt > cuộn xuống mục Đối tượng và chế độ hiển thị > Cách mọi người tìm và liên hệ với bạn.

Bước 2. Bạn chọn Ai có thể gửi cho bạn lời mời kết bạn? > chọn Bạn của bạn bè là xong.

2. Cách ẩn nút theo dõi trên Facebook điện thoại

Bước 1. Bạn vào Cài đặt & quyền riêng tư Cài đặt.

Bước 2. Bạn cuộn xuống mục Đối tượng và chế độ hiển thị, chọn Người theo dõi và nội dung công khai. Tại mục Ai có thể theo dõi tôi, bạn chọn Bạn bè

Trên đây là những bước vô cùng đơn giản để bạn có thể tắt nút kết bạn và theo dõi trên trang Facebook cá nhân của mình. Với cách này thì người khác sẽ không thể theo dõi những hoạt động của bạn thường xuyên mà bắt buộc phải vào tận trang cá nhân của bạn. Có thể nói, đây là cách đơn giản nhất để bạn không phải block nick của người khác. Mong rằng những chia sẻ của mình sẽ có ích với mọi người, hẹn gặp lại ở những bài viết sau.

 

5 cách để tiết kiệm pin trên iOS 14.7

(Techz.vn) Thời lượng pin luôn là điểm yếu trên những thiết bị iPhone, nếu như bạn đã lên phiên bản iOS 14.7 thì bài viết này sẽ giúp bạn tiết kiệm pin cho chiếc iPhone của mình.