Smart Phone - Điện thoại

Cách để sắm iPhone 12 với giá RẺ NHẤT thế giới

Cách để sắm iPhone 12 với giá RẺ NHẤT thế giới

Mới đây, trang nghiên cứu thị trường Statista đã thực hiện một cuộc nghiên cứu nhỏ vô cùng thú vị bằng việc so sánh giá bán lẻ iPhone 12 và iPhone 12 Pro ở nhiều nước khác nhau.

Cách để sắm iPhone 12 với giá RẺ NHẤT thế giới ảnh 1
Bảng thống kê giá bán lẻ iPhone của Statista.

Không quá bất ngờ khi mà giá iPhone 12 thường phiên bản 128GB được bán rẻ nhất tại Mỹ - quê nhà của Apple. Mức giá giành cho siêu phẩm công nghệ được mong chờ nhất năm 2020 tại xứ cờ hoa chỉ từ 943 USD (khoảng 22 triệu đồng). So với châu Âu nói chung (Đức, Pháp, Anh,…) người dùng tại đây trung bình phải móc hầu bao hơn 1000 USD để sở hữu một chiếc iPhone 12 tương đương.

Cách để sắm iPhone 12 với giá RẺ NHẤT thế giới ảnh 2
Giá iPhone 12 ở Việt Nam ở mức trung bình, không cao nhưng cũng không thấp.

Ấn Độ là quốc gia có giá bán lẻ iPhone 12 cao nhất, lên tới hơn 1100 USD. Nếu có dịp đi du lịch tại đất nước đông dân nhất thế giới này, đừng bao giờ nghĩ đến chuyện mua iPhone 12 về làm quà cho người thân!

Hiện tại, một số sàn thương mại điện tử ở Việt Nam đã bắt đầu cập nhật bảng giá bán lẻ iPhone 12 mới nhất. Theo đó, vào khoảng cuối tháng 11, chiếc iPhone 12 đầu tiên cập bến nước ta với mức giá vào khoảng 25 triệu đồng. Đây là mức giá tương đối ổn, thậm chí thấp hơn nhiều so với tin đồn mức giá của iPhone 12 có thể lên tới… 200 triệu trước đó.

Cách để sắm iPhone 12 với giá RẺ NHẤT thế giới ảnh 3
Kết luận: Muốn mua iPhone 12 rẻ, hãy tìm các nguồn từ Mỹ.

Như vậy, để có thể tiết kiệm chi phí tới mức tối đa khi tậu iPhone 12, bạn có thể nhờ người quen tại Mỹ mua hộ ngay từ bây giờ. Kể từ 9h sáng ngày 16/10, các Apple Store tại Mỹ đã bắt đầu mở bán sản phẩm mới nhất của mình. Dự kiến đến 23/10, 2 phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ được lên kệ đầy đủ. Những ai có nhu cầu mua iPhone 12 Mini hoặc iPhone 12 Pro Max sẽ phải chờ thêm khoảng 2 tuần – tới đầu tháng 11 để có thể bắt đầu đặt trước 2 sản phẩm này.

 

Đây là cách duy nhất để mua iPhone 12 vẫn được tặng kèm tai nghe

(Techz.vn) Có một nơi mà ở đó, luật pháp không cho phép Apple thực hiện hành vi "bảo vệ môi trường" như mong muốn.