Thủ thuật công nghệ

Cách chặn người khác trên Facebook Messenger

Cách chặn người khác trên Facebook Messenger

Cách chặn ai đó trên Facebook Messenger từ trình duyệt của bạn

Cách chặn ai đó trên Facebook Messenger từ trình duyệt của bạn

Nếu bạn thích sử dụng Facebook Messenger trên máy tính mà không có ứng dụng này, bạn có thể chặn ai đó rất nhanh chóng và dễ dàng.

Chỉ cần tìm cuộc hội thoại bạn muốn chặn trong thanh bên và di con trỏ qua đó. Nhấp vào ba dấu chấm lửng xuất hiện. Một menu sẽ bật lên cho phép bạn Tắt tiếng, Xóa, Đánh dấu là Chưa đọc và một số tùy chọn khác. Ở cuối menu này là tùy chọn Chặn tin nhắn. Hẫy ân vào đây.

Cách chặn ai đó trên Facebook Messenger từ trình duyệt của bạn

Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện cảnh báo rằng bạn sẽ ngừng nhận tin nhắn và cuộc gọi từ người đó. Nếu đây là điều bạn muốn làm, hãy nhấp vào Chặn tin nhắn. Khi bạn làm điều này, bạn không còn phải lo lắng về việc nhận thư rác hoặc bất kỳ loại tin nhắn nào khác từ người đó nữa.

Nếu bất kỳ lúc nào bạn thay đổi ý định và muốn bỏ chặn người đó, bạn có thể chọn cuộc trò chuyện từ thanh bên. Ở cuối màn hình là thông báo “Bạn đã chặn tin nhắn từ người này”. Nhấp vào Bỏ chặn ngay bây giờ để một lần nữa nhận được tin nhắn từ họ.

Cách chặn ai đó trên Facebook Messenger từ iPhone hoặc iPad của bạn

Chặn ai đó trên điện thoại cũng dễ dàng như từ trình duyệt của bạn. Mở cuộc trò chuyện với người bạn muốn chặn, sau đó nhấn vào tên của họ ở đầu màn hình.

Cách chặn người khác trên Facebook Messenger

Màn hình sẽ hiển thị hồ sơ của họ. Bạn có thể chọn từ một số tùy chọn, bao gồm xem bất kỳ ảnh và video nào được gửi cho bạn (trong trường hợp bạn cần báo cáo chúng.) Ở dưới cùng là menu có tiêu đề Quyền riêng tư & Hỗ trợ. Nhấn vào Chặn.

Một màn hình khác sẽ xuất hiện cung cấp tùy chọn chặn hoàn toàn người đó trên Messenger hoặc trên Facebook. Nhấn Chặn trên Messenger để ngừng nhận tin nhắn từ người đó nhưng vẫn là bạn bè.

Cách chặn người khác trên Facebook Messenger

Nếu sau đó bạn quyết định bỏ chặn người đó, tùy chọn trong Quyền riêng tư & Hỗ trợ sẽ là Bỏ chặn. Chỉ cần chạm vào đó, sau đó chọn Bỏ chặn trên Messenger trên màn hình tiếp theo để gửi và nhận tin nhắn từ cá nhân một lần nữa.

Cách chặn ai đó trên Facebook Messenger từ Android của bạn

Các bước để chặn ai đó trên Facebook Messenger từ Android hoàn toàn giống như trên iPhone và iPad. Chỉ cần mở cuộc trò chuyện, nhấn vào tên của cá nhân, cuộn xuống cuối màn hình và nhấn vào Chặn> Chặn trên Messenger.

 

Facebook cho nhân viên làm online đến hết tháng 7/2021

(Techz.vn) Facebook sẽ cho phép nhân viên của họ tiếp tục làm việc tại nhà đến tháng 7 năm 2021, theo như thông báo của công ty. Động thái này tương tự như các công ty khác như Google, cũng sẽ cho phép nhân viên làm việc từ xa cho đến mùa hè năm sau do đại dịch COVID-19 đang diễn ra.