Nhịp sống số

Cách ẩn trạng thái đã đọc tin nhắn trên iMessage

Cách ẩn trạng thái đã đọc tin nhắn trên iMessage

Cách tắt xác nhận đã đọc cho tất cả tin nhắn

 

Để thực hiện điều này, người dùng hãy mở ứng dụng Settings, nhấn Messages và tắt công tắc trước lựa chọn Send Read Receipts.

cach-an-trang-thai-da-doc-tren-imessage

Các cuộc hội thoại trong tin nhắn của bạn sẽ không thể thấy xác nhận trạng thái đã đọc từ bây giờ trở đi. Nếu đổi ý, bạn có thể kích hoạt nó lại bằng cách bật công tắc trước Send Read Receipts. Trong trường hợp không phải tất cả các cuộc hội thoại đều muốn xác nhận trạng thái đã đọc, bạn có thể chuyển sang giải pháp tiếp theo.

Cách tắt xác nhận đã đọc tin nhắn cho liên hệ nhất định

Khởi chạy ứng dụng Messages trên iPhone, sau đó chọn một cuộc trò chuyện mà mình không muốn gửi xác nhận đã đọc tin nhắn. Chạm vào tên số liên lạc nằm trên đỉnh màn hình. Chạm vào nút chữ i (thông tin, hay Information) và chuyển công tắc trước Send Read Receipts sang trạng thái tắt.

cach-an-trang-thai-da-doc-tren-imessage-1

Bạn có thể tắt xác thực đã đọc tin nhắn cho nhiều liên hệ với sự trợ giúp của các bước này. Điều này hoạt động tốt nhất khi bạn cần quản lý cài đặt cho một số liên hệ trong ứng dụng tin nhắn. Điều tương tự cũng có thể được thực hiện trên các liên hệ khác.

Xét cho cùng, xác nhận tin nhắn đã đọc là một tính năng tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng theo sở thích của mình. Vì không phải tất cả các tin nhắn đều quan trọng để giải quyết giao tiếp phù hợp, bạn có thể đặt các cài đặt phù hợp cho mỗi cuộc trò chuyện và giữ quyền riêng tư hoàn toàn.

 

Cẩn thận iPhone 11 Trung Quốc đổ bộ thị trường Việt giá từ 14,99 triệu đồng

(Techz.vn) - Được bán với giá chỉ từ 14,99 triệu đồng, tức rẻ hơn khoảng 4 triệu đồng so với bản chính hãng và đi kèm hạn chế mà người dùng nên nắm rõ.