Smart Phone - Điện thoại

Các hệ thống bán lẻ xác nhận: iPhone 13 chính hãng sẽ về Việt Nam sớm hơn dự kiến

Các hệ thống bán lẻ xác nhận: iPhone 13 chính hãng sẽ về Việt Nam sớm hơn dự kiến

Theo chia sẻ của một số đại lý, cửa hàng bán lẻ điện thoại di động cho biết, họ đã có sự chuẩn bị để bán một sản phẩm mới của Apple. Mặc dù những người “trong cuộc” chưa lên tiếng xác nhận cụ thể là sản phẩm gì nhưng chúng tôi đều hiểu đây sẽ là dòng iPhone 13.

Trong khi đó, đại diện của hệ thống bán lẻ ShopDunk cho biết sẽ bán iPhone 13 chính hãng vào khoảng ngày 29-30/10. Như vậy, sau khoảng hơn 1 tháng kể từ thời điểm iPhone 13 ra mắt (ngày 14/9) thì hàng chính hãng sẽ được cập bến tại Việt Nam.

Như thường lệ, cuối tháng 9 sẽ là thời điểm dành cho thị trường xách tay. Sau đó khoảng 1 tháng các hệ thống bắt đầu trả hàng chính hãng cho những ai đã đặt trước.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về giá bán của iPhone 13. Nhưng đại diện một nhà phần phối tại Việt Nam cho biết giá bán iPhone thế hệ mới năm nay có thể sẽ cao hơn một chút so với phiên bản năm ngoái.

Dự kiến iPhone 13 sẽ được ra mắt vào 10h ngày 14/9 tại Mỹ (0h ngày 15/9, giờ Hà Nội). Do thời gian ra mắt diễn ra sớm hơn so với iPhone 12 năm ngoái nên hãng cũng đẩy thời gian bán hàng lên sớm hơn.

Những thông tin rò rỉ gần đây cho biết, iPhone 13 sẽ được trang bị con chip Apple A15 Bionic với hiệu năng cao và tiết kiệm năng lượng hơn. Máy sẽ sử dụng màn hình ProMotion 120 Hz với phần khuyết nhỏ hơn.

Như vậy, chỉ còn vài ngày nữa là iPhone 13 ra mắt, chúng ta cùng chờ đợi sự đột phá trên flagship mới của Apple nhé.

 

Đối thủ lớn nhất của iPhone 13 khoe thiết kế, tính năng vượt trội 'hút hồn' người dùng

(Techz.vn) Hôm nay, chiếc smartphone được giới công nghệ coi là đối thủ lớn của iPhone 13 đã bất ngờ có một video giới thiệu chính thức với nhiều điểm hấp dẫn cả về thiết kế lẫn tính năng.