Thủ thuật công nghệ

Các công cụ quét virus trực tuyến hoàn toàn miễn phí, chất lượng tốt nhất

Các công cụ quét virus trực tuyến hoàn toàn miễn phí, chất lượng tốt nhất

ESET Online Scanner

Đây là một trong những công cụ diệt virus trực tuyến tốt nhất hiện nay. Với giao diện dành cho người dùng đầy thân thiện và đơn giản, ESET Online Scanner cho phép người dùng quét toàn bộ như những phần mềm cài trong máy. Cũng như các phần mềm quét virus khác, trình duyệt này cho phép bạn quét toàn bộ, quét nhanh hay quét tùy chỉnh.

ESET cũng tự động cô lập và xóa các file độc hai cho bạn. Đây cũng là thế mạnh của trình duyệt này vì nhiều trình quét virus trực tuyến thường không mang đến kết quả chính xác trong vấn đề này.

Link

F-Secure Online Scanner

F-Secure Online Scanner là trình duyệt quét virus online miễn phí nhanh nhất theo đánh giá của người dùng. Không cần bất kỳ cài đặt nào, F-Secure có thể tìm được các phần mềm độc hại chỉ trong "một nốt nhạc".

Đây cũng là trình duyệt quét virus dễ sử dụng và cơ bản cho các bạn nào không thích sự phức tạp. Người dùng cũng phải chọn từng file để quét, F-Secure sẽ thực hiện quét trên toàn bộ hệ thống máy tính của bạn. Tuy vẫn còn bỏ sót một số điều khi quét, nhưng cơ bản đây là trình quét virus trực tuyến đáng sử dụng và có thể dùng lâu dài.

Link

MetaDefender

MetaDefender là trình duyệt tích hợp từ 30 công cụ diệt virus và phân tích xem file của bạn có virus độc hại không. Trình duyệt này cho phép quét từ địa chỉ IP, URL, domain, các file dữ liệu cũng như CVE. Giao diện của MetaDefender cũng khá dễ dùng, gọn gang cũng như cung cấp đầy đủ các tùy chọn phân tích khác nhau.

Link

Virustotal

Virustotal có thể nói là trình duyệt quét virus đang cạnh tranh top đầu với F-Secure. Không những tích hợp đến 46 trình duyệt virus online nổi tiếng mà khả năng diệt của trình duyệt này cũng rất nhanh, có thể quét bất cứ thứ gì từ file, tệp cho tới online hay offline.

Virustotal còn hỗ trợ tiếng Việt, bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không cần lo lắng. Chúng còn tự động nhận dạng các website nguy hiểm và ngăn chặn việc người dùng vào web.

Link

VirSCAN

VirSCAN cũng tích hợp đến 38 công cụ diệt virus nổi tiếng như Kaspersky, MCAfee, Microsoft, AVG, Trend Micro, Panda,… Trình duyệt này sẽ thực hiện công việc của mình là kiểm tra tài liệu của bạn trực tiếp, quét virus nhanh nhạy và giúp bạn biết chính xác file có bị nhiễm virus hay không.

Link

Kết

Trên đây là những công cụ diệt virus trực tuyến hoàn toàn miễn phí và tốt nhất hiện nay. Mong rằng các bạn có thể sử dụng hiệu quả những phần mềm này. Techz sẽ mang tới cho bạn nhưng trình duyệt quét virus trực tuyến tốt nhất trong tương lai.

 

Tin công nghệ mới nhất 21/3: iOS 13 tiếp tục gặp lỗi nghiêm trọng, sự thật siêu sim 4G 1500GB/tháng

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức công nghệ mới nhất không thể bỏ qua ngày 21/3