Giải trí

"Ca sĩ Việt từng được tổng thống Obama khen ngợi" gây sốc với diện mạo khó tin sau sinh

Suboi (tên thật là Hàng Lâm Trang Anh) được biết đến là một trong những nữ rapper hàng đầu tại Việt Nam. Thậm chí, nhiều người không biết đến rap vẫn nhớ đến cô với phần đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Suboi từng tiết lộ, ông Obama còn đi ra về phía cô, chủ động bắt tay, trò chuyện và dành lời khen: “Bạn làm tốt đó!".

Hiện tại, nữ rapper năm nào đã 30 đã sinh con đầu lòng với bạn trai lâu năm dù chưa kết hôn. Sau khi cho ra đời một bé gái, Suboi đã cởi mở hơn và thoải mái tiết lộ về bạn trai và con gái trên mạng xã hội. 

Mới đây, Suboi đã đăng tải bức ảnh hé lộ vòng eo eo săn chắc và "lấp ló" cả những múi cơ, khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi chỉ mới sinh em bé cách đây 4 tháng.

Chỉ mới 2 tháng trước,  Suboi còn chia sẻ hình ảnh vùng bụng bèo nhèo, thâm đen cho thấy “dư chấn” sau sinh. Tuy nhiên với bức hình mới đang tải, nữ rapper đã hoàn toàn "đánh bay" mọi dấu vết rằng mình đã sinh con.

Trong thời gian đang mang thai, Suboi cũng gây chú ý khi không tăng cân nhiều, hầu như chỉ có vòng 2 to lên còn body vẫn mảnh mai như cũ. Nữ rapper chia sẻ rằng trong thời gian mang bầu, cô còn thường xuyên vận động, bơi lội, tập thể thao cho thai nhi khỏe mạnh và thậm chí còn “vác bầu” đi quay MV nhiều ngày dù đang bị nghén, mất ngủ. 

Nữ rapper từng tâm sự: "Đôi khi tôi ghen tị với bạn trai khi anh ra ngoài gặp gỡ mọi người và về ngủ rất ngon, không bị đau lưng hoặc sưng chân, làm gì cũng được trong khi tôi ở đây tiếp 3 người khách hormones suốt quá trình tạo nên đứa bé này, đang ngủ bị chuột rút hoặc phải dậy đi tè mấy lần trong khi đã khó chìm vào giấc ngủ, dễ bị căng thẳng tổn thương rồi sau đó tự hỏi rằng người con gái hấp dẫn mà ban đầu anh gặp và cô gái ngầu đời trước đây có quay lại không?".

Tuy nhiên nữ Rapper vẫn khẳng định đây là khoảng thời gian thiêng liêng và đẹp đẽ mà cô chưa từng trải qua.

 

Vừa mở quán mới, Trường Giang đã lo `sạt nghiệp` vì hành động “vô duyên” của Chí Tài

(Techz.vn) Mới đây, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tỏ ra khác mát tay trong công việc kinh doanh ẩm thực khi mở thêm quán cơm cơ sở 2 của cơm quê Mười Khó.