Giải trí

Ca sĩ "trùm thị phi" Quang Lê gây tranh cãi với phát ngôn về anti-fan

Ca sĩ

 

Quang Lê là một trong những giọng ca trữ tình tiêu biểu của Việt nam. Trước đây, anh hoạt động chủ yếu ở thị trường hải ngoại, tuy nhiên từ năm 2010 trở lại đây, nam ca sĩ dần thiên hướng về thị trường Việt Nam và giúp đỡ nhiều tài năng bolero trẻ tuổi như Phương Mỹ Chi, Tố My,...

quang-le-gay-tranh-cai-voi-phat-ngon-ve-antifan-7ab20170

Vừa qua, trong phần bình luận bài viết của Tố My, Quang Lê bất ngờ có phát ngôn gây sốc về mối quan hệ giữa anti-fan và nghệ sĩ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng "nhắc khéo" một số nghệ sĩ thời hiện đại cố tình tạo scandal để có anti-fan. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ việc có anti-fan sẽ giúp nghệ sĩ phát triển trên nền tảng mạng xã hội, như vậy được gọi là thành công.

quang-le-gay-tranh-cai-voi-phat-ngon-ve-antifan-25c8183d

"Có Antifan là thành công em nhé, chỉ sợ không ai đếm xỉa đến mình thì lúc đó sẽ buồn thực sự, là người của công chúng, biết sẽ không làm hài lòng trăm họ, miễn họ còn quan tâm là thành công. Anti-fan là ko thích mình, nhưng, họ là những người đóng cho sự thành công của chúng ta em nhé. Họ sẽ luôn rình rập, bàn tán, google tên mình xem có gì mới không?

Thậm chí, Quang Lê còn "nhắc khéo" vấn đề một số nghệ sĩ cố tình tạo lùm xùm để có được anti-fan cùng sự nổi tiếng: "Em thành công quá đó nha, hàng tá người còn tạo scandal để có anti-fan em biết không".

quang-le-gay-tranh-cai-voi-phat-ngon-ve-antifan-6e847c02

Quan điểm của Quang Lê về anti-fan sau đó cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, cho rằng anh đang cổ suý vấn đề tạo scandal để nổi tiếng. Bên cạnh đó, cũng có cư dân mạng đánh giá lời nhận định của anh mang tính tiêu cực vì điểm tạo nên người sĩ là tài năng chứ không phải anti-fan như cách anh nhắc đến.

 

Lời tiên tri chấn động của bà Vanga về năm 2020: Một số đã linh ứng?

(Techz.vn) - Theo những lời tiên tri của bà Vanga, 2020 sẽ là một năm chứng kiến nhiều thiên tai nhưng đồng thời sẽ xuất hiện một người có thể mang đến niềm hy vọng và thiết lập "hòa bình trên toàn Trái đất"…Điều gì đã thực sự linh ứng?