Giải trí

Ca sĩ Phương Loan suy sụp, để lại lời nhắn đầy xót xa trong sổ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài

Ca sĩ Phương Loan suy sụp, để lại lời nhắn đầy xót xa trong sổ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài

Vào 4h00 sáng ngày 20/12 theo giờ Việt Nam, linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa vào phòng hỏa táng để trở về với cát bụi. Hình ảnh Loan suy sụp, tay run run chạm vào di ảnh khiến ai nhìn cũng vô cùng xót xa.

phuong-loan-2-1731

Không chỉ vậy, mới đây MC Ngọc Hân còn hé lộ lời của ca sĩ Phương Loan viết cho chồng trong sổ tang: "Trong sổ tang của cố NS Chí Tài, ở phần chia sẻ của gia đình tôi đã đọc được lời của chị Phương Loan. Chị viết là: 'Ông xã của em. Mỗi lần Bé Heo hỏi anh thương Bé Heo nhiều như thế nào?, anh hay bảo anh thương em rộng lớn như bầu trời và nhiều như những vì sao. Em sẽ không bao giờ quên lời nói của anh. Bây giờ anh đã được về thiên đàng với Chúa, mỗi lần nhìn bầu trời em như sẽ thấy anh như đang nhìn xuống em. Và khi đêm về, Bé Heo nhìn lên các vì sao, em biết anh đang mỉm cười và nói anh thương Bé Heo của anh mỗi ngày và mãi mãi' khiến tôi khóc nghẹn".

Ba-xa-Chí-Tai

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài là nỗi mất mát lớn đối với ca sĩ Phương Loan. Những ngày vừa qua, cô u buồn, không ăn, không ngủ vì đau đớn. Trong tang lễ cô đã hát bài Em Ở Đâu? để thay cho lời vĩnh biệt người chồng của mình. Cô bật khóc xúc động: "Phương Loan chân thành cảm tạ các anh chị, cô bác đã giúp đỡ Loan rất nhiều. Nếu không có quý vị thì Phương Loan không biết thế nào. Về bài hát bé Heo xin gửi đến anh Chí Tài là bài "Anh ở đâu" bé Heo chưa hát bao giờ cho anh, hôm nay bé Heo hát cho anh nghe nhé". Đồng thời, vợ cố nghệ sĩ còn hát lạc giọng gửi tặng cho người bạn đời. "Em sẽ mãi yêu anh mà thôi", là lời bé Heo gửi đến người chồng quá cố.

Chi-Tai-Phuong-Loan

Ông xã đã ra đi, dẫu biết phần đời còn lại sẽ cô đơn và đau xót, nhưng hiện tại, người hâm mộ đều mong ca sĩ Phương Loan có thể sớm vượt qua nỗi đau này để sống tốt.

 

Em gái tỷ phú Cẩm Ly tiết lộ lý do viếng tiền tỷ cho đám tang Chí Tài, nói 1 câu đầy xúc động

(Techz.vn) Lời chia sẻ của nữ ca sĩ Hà Phương về việc gửi gần 2 tỷ đồng cho quỹ từ thiện mang tên cố nghệ sĩ Chí Tài khiến ai cũng xúc động.