Giải trí

Ca sĩ Minh Quân dùng từ ngữ thô tục, cãi ‘tay đôi’ phản cảm với khán giả gây phẫn nộ

Ca sĩ Minh Quân dùng từ ngữ thô tục, cãi ‘tay đôi’ phản cảm với khán giả gây phẫn nộ

Thời gian qua, Minh Quân là nam ca sĩ thường xuyên cập nhật tin tức về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên Facebook cá nhân. Mới đây, nam ca sĩ đăng tải về tình hình chống dịch ở Nha Trang và Đà Nẵng. Tuy nhiên, khán giả lại thể hiện sự không hài lòng và có những ý kiến trái chiều dưới status của anh.

Cụ thể, một khán giả bày tỏ sự không hài lòng về cách đưa tin của Minh Quân, đồng thời nhắn nhủ: “Bớt giật tít và viết bài có trích dẫn đi ca sĩ ơi. Mùa dịch đã không làm được việc gì cho xã hội cũng đừng làm *** nữa. Văn minh lên".

Ngay lập tức, Minh Quân liền sử dụng ngôn từ phản cảm đáp trả: "Im *** đi, không đọc báo à? Đã dốt thì dựa cột mà nghe". Phản ứng của Minh Quân khiến nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng. Là người của công chúng, thiết nghĩ Minh Quân cần cẩn trọng với phát ngôn và cách ứng xử trong những trường hợp như thế này.

Việc Minh Quân sử dụng lời lẽ nóng giận, thiếu kiểm soát cảm xúc khi trả lời khán giả đã gây phản cảm cho một số người đọc. Đặc biệt, Minh Quân còn là nam ca sĩ có độ nổi tiếng nhất định nên việc sử dụng ngôn từ phai nên chọn lọc và cân nhắc kỹ hơn.

Trước đó, NSƯT Đức Hải cũng từng “lao đao” vì phát ngôn trên mạng xã hội. Nguồn cơn xuất phát từ bài đăng dùng lời lẽ thô tục, được dư luận cho là nhắm vào bà Nguyễn Phương Hằng. Ngay lập tức nam diễn viên phủ nhận, cho biết mình bị đánh cắp tài khoản, hoàn toàn không có động cơ viết bài trên.

Chưa được bao lâu thì NSƯT Đức Hải lại lên tiếng, thú nhận mình không bị mất tài khoản như đã nói trước đó. Thay vào đó, ông lại bật mí người đăng bài chính là cậu con nuôi. Đồng thời NSƯT Đức Hải còn công khai loạt tin nhắn mình bị tống tiền, đòi 200 triệu đồng.

Dư luận tranh cãi không ngừng, lên án NSƯT Đức Hải khi mỗi lần lên báo lại nói 1 kiểu, không nhất quán. Nhiều người nghi ngờ tính xác thực trong lời nói của ông, thậm chí cho rằng NSƯT Đức Hải đang cố dựng chuyện đổ lỗi cho người khác dù bản thân là người làm.

Vào tháng 6 vừa qua, báo Thanh Niên cho biết, tiến sĩ Vũ Khắc Chương, Hiệu trưởng trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã xác nhận về chuyện kỷ luật NSƯT Đức Hải. Tiến sĩ Khắc Chương cho biết mình vừa ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng với nam nghệ sĩ này.

Trong quyết định đó nói rõ, xét nhu cầu công tác của nhà trường, nay miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng với NSƯT, thạc sĩ Trần Đức Hải. Ông Trần Đức Hải có trách nhiệm bàn giao các công việc trong thời gian giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng theo quy định của Nhà trường. Quyết định có hiệu lực trong ngày ký.

 

Lý Nhã Kỳ mặc áo mỏng tang, cặp tuyết lê tràn viền khiến CĐM không khỏi ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến dân tình “bùng nổ” khi mặc chiếc áo trắng mỏng tang, khoe trọn vóc dáng của mình