Giải trí

'Idol giới trẻ' ca sĩ Lê Bảo Bình nói gì khi bị tố 'quỵt' nợ gần chục tỷ đồng?

'Idol giới trẻ' ca sĩ Lê Bảo Bình nói gì khi bị tố 'quỵt' nợ gần chục tỷ đồng?

Theo đó, tài khoản Facebook có tên D.H đã chia sẻ thông tin cho rằng, vợ chồng Lê Bảo Bình đã nợ số tiền lớn. Tài khoản này viết: "Mọi người nhận ra ai đây không? Đây là vợ chồng Lê Bảo Bình vay tiền của tôi và một số người khác với số tiền khoảng 8 tỷ đồng để mua nhà xong không muốn trả và bàn cách bỏ nhau để tránh trách nhiệm...". Kèm theo đó là ảnh của ca sĩ Lê Bảo Bình và các con.

binh9

Bài viết này được chia sẻ trong một nhóm kín đã khiến nhiều người bất ngờ, vì trước nay Lê Bảo Bình có lối sống khá kín đáo, đứng ngoài những ồn ào của showbiz. 

Chia sẻ với truyền thông về chuyện này, Lê Bảo Bình cho hay: “Tôi rất bất ngờ khi có một tài khoản lạ tố mình vay tiền, lại là số tiền lớn như vậy. Tôi khẳng định mình không quen ai và cũng không vay ai với tên tuổi như thế. Trước nay Bình luôn tâm niệm "năng nhặt chặt bị" tiết kiệm lo cho gia đình nên không đi vay nợ ai. Người đó có đăng ảnh gia đình tôi lên, nhưng người trong ảnh là vợ cũ, chúng tôi ly hôn lâu rồi, ai cũng có cuộc sống riêng rồi. Họ đưa thông tin sai sự thật như vậy là vi phạm pháp luật. Tôi đang nhờ các cơ quan chức năng can thiệp.

Hiện tại, dù tài khoản kia đã khoá, nhưng  tôi sẽ vẫn làm rõ việc này để không tạo tiền lệ xấu. Ngày mai tôi sẽ tới Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (bộ Công an) trình báo để làm rõ".

le-bao-binh-moi-thu-toi-co-duoc-deu-nho-may-man-1

Ngoài ra, khi được hỏi đây có phải là một chiêu PR để mọi người chú ý đến sản phẩm ca nhạc mới ra của minh, Lê Bảo Bình thẳng thắn: “Không ai đánh đổi danh tiếng của mình để làm một việc như vậy, chẳng phải làm như vậy, tên tuổi của mình lại bị ảnh hưởng nhiều hơn sao? Dù là một ca sĩ, nhưng tôi không phải là một người ham hố phải nổi tiếng bằng mọi giá. Tôi muốn đi lên bằng khả năng và giọng hát của mình. Hơn nữa, các sản phẩm ca nhạc của tôi từ đầu không phải PR hay can thiệp gì cả mà vẫn nhiều khán giả đón đợi và đánh giá cao. Vậy nên, ai nghĩ như trên là chưa hiểu về Lê Bảo Bình...".

binh4

Lê Bảo Bình sinh năm 1990 là một trong những ca sĩ trẻ được đánh giá cao. Các bài hát của anh được hàng triệu khán giả yêu thích như: Thích thì đến, Bước qua đời nhau, Lá xa lìa cành, Bỏ lỡ một người... thường lọt vào Top trending Youtube, Top #zingchart....

 

Bị tố 'cướp' trắng trợn gần 5 tỷ đồng, Hoa hậu Hải Dương tố ngược Vũ Khắc Tiệp nợ tiền không trả

(Techz.vn) - ‘Drama’ giữa Vũ Khắc Tiệp và Hoa hậu Hải Dương tiếp tục rơi vào tình trạng căng thẳng và còn nhờ đến cả luật sư giải quyết.