Mạng xã hội

Ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng thô tục, đổ lỗi cho “nữ cảnh sát” lộ ngực trong MV mới

Ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng thô tục, đổ lỗi cho “nữ cảnh sát” lộ ngực trong MV mới
  • Xôn xao hình ảnh ca sĩ Duy Mạnh bủa vây bởi công an
  • Duy Mạnh và những phát ngôn gây sốc CĐM: Từ chê bai Công Vinh cho đến đá đểu MC Phan Anh mua xe từ tiền từ thiện
  • Ca sĩ Duy Mạnh và ekip phim nhận chỉ trích vì ‘dấy bẩn’ trang phục công an, nguy cơ bị ‘sờ gáy’?

Trước sự chỉ trích của CĐM về những hình ảnh phản cảm về trang phục công an trong MV mới, Duy Mạnh đã lên tiếng trên trang cá nhân Facebook với nội dung như sau:

“Chán mấy ông em đạo diễn thật đấy!!! Đã bảo là làm khéo khéo 1 chút , rồi để anh đóng fb 2 ngày cho cộng đồng mạng hả hê một chút! Thế mà chỉ vì cái quân hàm ngược và cái núm làm hỏng hết việc của anh rồi!! Chán các cậu em lắm!! 2 tuần nữa phát hành MV mới tựa đề là MỜI NGAY LÊN PHƯỜNG.”

Cụ thể, Duy Mạnh cho hay vì mấy “ông em đạo diễn” mà MV của anh bị nhá hàng. Thậm chí, nam ca sĩ “kiếp đỏ đen” còn dùng những lời lẽ khiếm nhã khi nói về hình ảnh bôi nhọ màu áo công an như: đeo quân hàm ngược hay không mặc ‘áo nhỏ’ khi mặc quân phục.

Ca sĩ Duy Mạnh nổi tiếng với những phát ngôn “thô mà thật” và được hưởng ứng của CĐM. Tuy nhiên, ở trường hợp này, có lẽ nam ca sĩ này đã đùa quá đà khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

 

 

Xôn xao hình ảnh ca sĩ Duy Mạnh bủa vây bởi công an

(Techz.vn) Hình ảnh của ca sĩ Duy Mạnh trong sự bao vây của những người mặc đồng phục công an đã được lan truyền trên mạng.