Giải trí

Ca sĩ đình đám nói thẳng ồn ào của Hoài Linh, tiết lộ con người thật của nam danh hài gây sững sờ

Ca sĩ đình đám nói thẳng ồn ào của Hoài Linh, tiết lộ con người thật của nam danh hài gây sững sờ

Lùm xùm đời tư của Hoài Linh trở thành đề tài gây bão suốt thời gian qua. Nam danh hài bị bà Nguyễn Phương Hằng năm lần bảy lượt gọi tên trên sóng livestream. Mới đầu vợ ông Dũng lò vôi chỉ đơn giản là yêu cầu Hoài Linh lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, đến hiện tại bà Hằng tuyên bố không cần Hoài Linh nói gì nữa, giờ đây đã quá muộn.

hoai-linh

Nguyễn Phương Hằng đanh thép khẳng định Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên là “một cặp”, cùng nằm trong “tập đoàn lừa đảo”. Nữ đại gia không ít lần chửi bới, công kích ông. Dù vậy, đáng nói là phía Hoài Linh vẫn luôn giữ im lặng, không đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào.

Giới showbiz cũng biết đến vụ việc này, một số người đã lên tiếng bênh vực Hoài Linh, nhưng cũng có người tỏ thái độ không hài lòng, muốn ông phải nói rõ. Mới đây, giọng ca gạo cội Jimmii Nguyễn đã thẳng thắn đưa ra ý kiến của mình về chuyện ồn ào của Hoài Linh trên trang cá nhân.

hoai-linh-1

Khi được hỏi vì sao Hoài Linh không lên tiếng, Jimmii Nguyễn chia sẻ: “Như tôi đã nói trước đây, tôi không biết một chút gì về việc của Hoài Linh, mối liên hệ, quan hệ và việc làm của anh ấy với những ai khác đang bị nêu tên nên tôi không thể trả lời thay cho anh ấy được. Tôi chỉ có thể trả lời cảm nghĩ của tôi về nghệ sĩ Hoài Linh”.

Nói thêm về con người nam danh hài, Jimmii Nguyễn cho biết, anh và đối phương có nhiều cơ hội gặp gỡ khi cùng đi diễn ở casino, sau đó chơi chung tại nơi này. Qua những lần tiếp xúc, nam ca sĩ nhận xét Hoài Linh là người rất hào phóng, cao thượng và đặc biệt không toan tính tiền bạc.

Sau này anh còn nhận ra Hoài Linh rất chăm chỉ làm từ thiện, có những hoạt động đóng góp cho xã hội, cộng đồng. Bản thân Jimmii Nguyễn cũng hoạt động nghệ thuật nhưng không tham gia vào các nhóm, hội hay tổ chức nào. Anh khẳng định mình chưa từng vào nhà thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh. Tuy nhiên, giọng ca “Thằng tàu lai” nghĩ rằng ai cũng có Đạo, cần tôn trọng chuyện này.

hoai-linh-2hoai-linh-3

Cảm thông với Hoài Linh, Jimmii Nguyễn mong khán giả hãy hiểu cho những nghệ sĩ hài như ông: “Tôi nghĩ Hoài Linh cũng đến với các bạn từ yêu thương, yêu nghề và muốn cống hiến những gì tốt nhất cho khán giả.  Khác với anh, tôi có thể hát trong nỗi đau, tôi có thể bật khóc trên sân khấu.

Nhưng với anh, trong một buổi diễn mà kịch bản phải làm cho khán giả vui cười trong khi anh đang có mất mát người thân mà anh ấy vì khán giả, vì nghề vẫn cố gắng cười trên sân khấu và sau buổi diễn thì mới bật khóc cho riêng mình thì đây là người có trách nhiệm đầy tình cảm”.

Jimmii Nguyễn đặt giả thiết Hoài Linh cũng là nạn nhân trong vụ "lừa đảo siêu khủng" này, vì tự ái và danh dự nên ông không thể liên tiếng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho rằng đàn anh là người khá tâm linh, có thể đã nghĩ bản thân có trách nhiệm cứu người, tự "mua dây buộc mình" vào chuyện của ông Võ Hoàng Yên. Dù vậy, mục đích cuối cùng cũng chỉ là muốn cứu người chứ không phải trục lợi.

hoai-linh-4 hoai-linh-5

Lại bàn đến lý do vì sao Hoài Linh im lặng, Jimmii Nguyễn cho rằng đây không phải điều quá quan trọng. “Hãy xem lại những gì anh ấy đã mang lại cho chúng ta, cho xã hội, niềm vui, tiếng cười, giọt lệ đầy thương cảm. Quá khứ và hiện tại đã cho thấy Hoài Linh đã làm rất nhiều việc tốt cho chính giới nghệ sĩ nói riêng và xã hội nói chung”.

 

Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ đình đám một thời nhắn nhủ khán giả: “Trong khi đợi chờ cơ quan chức năng vào cuộc, xin hãy nhẹ nhàng với Hoài Linh. Hãy tìm hiểu ngọn ngành vì biết đâu anh ấy mắc quai? Hoặc dù anh ấy đã mắc phải lỗi lầm nào đấy, hãy giúp cho anh ấy có cơ hội "vẫn là anh ấy, vẫn là Hoài Linh", một người nghệ sĩ tốt với nghề, tốt với bạn nghề và nhất là tốt với xã hội, tốt trong ánh mắt, đẹp trong lòng khán giả”.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng tố giới tính thật của Hoài Linh, tuyên bố 1 câu xanh rờn khiến CĐM hoang mang

(Techz.vn) – Trong livestream mới nhất, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục gọi tên NSƯT Hoài Linh. Đáng chú ý, nữ đại gia còn đề cập đến giới tính của nam danh hài.