Giải trí

Ca sĩ có biệt thự 600 tỷ ở Vũng Tàu, thông thạo 5 ngoại ngữ là ai?

Ca sĩ có biệt thự 600 tỷ ở Vũng Tàu, thông thạo 5 ngoại ngữ là ai?

Nathan Lee cho biết, do dịch Covid-19, anh bị tổn thất kinh tế nặng nề, mất trắng hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định, anh vẫn khá lạc quan.

Theo Nathan Lee, hiện các khách sạn, nhà hàng... trên toàn thế giới của anh vẫn đóng cửa cho tới tháng 7. Thậm chí anh chịu mất hơn 12 tỷ đồng/tháng cho tiền phí quản lý, phí nhà đất cho các mặt bằng đang sở hữu.

Quay trở về nước, Nathan Lee vẫn tiếp tục cách ly xã hội, anh không gặp gỡ bạn bè, nghỉ ngơi tại nhà cùng với mẹ.

Nathan-Lee-trong-biet-thu-600-ty

Nam ca sĩ tận hưởng cuộc sống trong biệt thự 600 tỷ đồng, rộng hơn 6.000 m2, hướng nhìn ra biển Vũng Tàu. Tại đây, anh tập trung sáng tác nhạc cho album mới và tự trang trí lại phòng ngủ với những món đồ được fan gửi tặng.

Nathan-Lee

Phòng ngủ của Nathan Lee mang phong cách tối giản nhưng sang trọng, rộng hơn 100m, trần cao hơn 5m với tầm nhìn ra cả núi và biển. Là một người yêu thiên nhiên, nam ca sĩ tự trồng vô số cây ăn quả và rau sạch trong khu vườn của mình.

Nathan-Lee-trong-biet-thu-600-ty-1

Tuy làm ăn thua lỗ do dịch bệnh nhưng Nathan Lee cho biết anh sẽ vẫn tiếp tục đầu tư tại Vũng Tàu với nhiều dự án khách sạn sang trọng trong thời gian tới.

Ca-si-co-biet-thu-600ty-o-vung-tau-thong-thao-5-ngoai-ngu-la-ai

Giàu có, điển trai nhưng Nathan Lee hiện vẫn độc thân. Ngoài một vài bóng hồng gắn bó với anh nhiều năm qua như Phương Mai, Lilly Nguyễn, Isabelle Du...công chúng chưa thấy anh công khai mối tình nào. Tuy nhiên, mẹ của nam ca sĩ không hề nóng lòng về chuyện giục con trai yên bề gia thất.

Nathan-Lee-trong-biet-thu-600-ty-2

Bà chia sẻ: “Con trai tôi là người sống rất nội tâm, rất tình cảm. Tuy nhiên tôi biết nó luôn nghi ngờ và không đặt niềm tin vào người khác nên chinh phục được trái tim của nó là điều khó khăn. Nhưng tôi biết người được nó chọn lựa sẽ là người rất may mắn, đơn giản là vì con trai tôi biết trân trọng tình cảm của người khác. Tôi không bao giờ tạo áp lực về hôn nhân cho con mình, cứ để cho mọi việc tự nhiên”.

Ca-si-co-biet-thu-600ty-o-vung-tau-thong-thao-5-ngoai-ngu-la-ai-1

“Ông hoàng hàng hiệu” cho biết anh may mắn thừa hưởng tài năng và trí thông minh của cả bố và mẹ. Nathan Lee sở hữu tấm bằng thạc sĩ kinh tế của một trong những trường đại học hàng đầu thế giới, anh cũng là sao Việt giỏi ngoại ngữ nhất khi có thể nói lưu loát 5 thứ tiếng.

 

Chàng trai khiến "vua hài miền Nam" Hoài Linh cười mỏi miệng dù xem đến 100 lần là ai?

(Techz.vn) - Nhân vật nào mà lại khiến vua hài miền Nam Hoài Linh xem đến 100 lần vẫn phải cười lại còn dành lười khen không ngớt nữa chứ.