Xe máy

"Cá mập xám" Yamaha Yaz 125 siêu ngầu 'thách thức' Honda Wave

 

  • VinFast, Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui từ Nga
  • Yamaha Exciter 150 hơn 400 triệu độc nhất vô nhị, Winner X 'không có cửa' so kè
  • Top 10 mẫu xe Exciter 150 độ đẹp nhất

“Cá mập xám” Yamaha Yaz 125 được khoác lớp áo màu bạc - đen - trắng cho cảm giác cứng cáp, kèm theo đó là loạt đồ chơi đắt tiền. Các chi tiết độ trên chiếc xe không chỉ tạo vẻ đẹp hài hòa cho xe mà còn làm tăng hiệu năng, đồng thời đẩy giá trị của xe lên gấp nhiều lần.

Xe sử dụng tay thắng Brembo Corsa Corta có giá trị hơn 6 triệu đồng. Tay thắng này là món đồ chơi đang được sử dụng khá nhiều hiện nay trên các dòng xe PKL. Một số bản độ xe phổ thông chịu chi cũng sử dụng chi tiết này. Kèm theo phía trên còn có bình dầu Brembo trong suốt. 

Nhiệm vụ của cùm tăng tốc Domino đen là rút ngắn hành trình để xe đề ba nhanh hơn.

Cùm côn zin được thay thế bằng cùm TWM đến từ Ý. Đây là mẫu cùm được tạo hình từ nhôm nguyên khối với độ sắc sảo cực cao trong từng chi tiết nhỏ nhất, sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ từ thiết kế cho đến hiệu năng khi thực hiện thao tác bóp côn - chuyển với sự linh hoạt nhất có thể.

Chủ xe đã nâng cấp hệ thống phanh ở bánh trước/sau với heo dầu Brembo Billet. Chi tiết này ngay từ khi được nhập khẩu về Việt Nam đã gây xôn xao giới xebiz trong nhiều năm qua bởi diện mạo bên ngoài đầy tinh tế và thẩm mỹ. Tuy nhiên một điểm trừ là giá thành quá cao nên có rất ít người chơi.

So với nguyên bản thì hệ thống giảm xóc YSS bình dầu rời có cơ chế nhún nhảy khác biệt hoàn toàn. Trong khi phuộc zin ban đầu của xe cho độ nhún rất nhẹ và cho người lái cảm giác xe nhịp mạnh khi chạy nhanh, vô tình ảnh hưởng tới tốc độ của xe và gây không ít khó chịu nếu xe tải nặng.

“Cá mập xám” Yamaha Yaz 125 đem lại cho người nhìn cảm giác không quá hầm hố nhưng vô cùng thu hút. Từng chi tiết độ được thay thế một cách tỉ mỉ, tạo nên tổng thể hài hòa. Cùng với đó là động cơ mạnh mẽ, đem lại sức mạnh vượt trội hơn cả “vua xe số” Honda Wave.

 

Giảm giá sôc chưa từng thấy, Toyota Innova 'quyết đấu' Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) Không chịu “dưới cơ” hàng hot Mitsubishi Xpander, Toyota Innova thực hiện chương trình giảm giá cực sâu như một lời “tuyên chiến” với đối thủ nặng ký.