eSport

Cầu thủ Phan Văn Đức 'so găng' với game thủ AoE danh tiếng

Cầu thủ Phan Văn Đức 'so găng' với game thủ AoE danh tiếng

Nhiều tuyển thủ quốc gia nổi tiếng như Phan Văn Đức, Duy Mạnh… ngoài tình yêu với bóng đã vẫn luôn bày tỏ tình cảm và sự quan tâm dành cho bộ môn AoE. Tuy nhiên, ít ai được tận mắt chứng kiến những người hùng sân cỏ thể hiện trong lĩnh vực Đế Chế.

Mới đây, clan Hà Nội xác nhận thiết lập kèo đấu solo giữa Nam Sociu và Phan Văn Đức. Trận đấu diễn ra vào 20h ngày hôm nay 14/5. 

Buồn chân rảnh tay, tuyển thủ Phan Văn Đức đấu game thủ “máu mặt” trên đấu trường AoE

Trong thời gian V-League tạm nghỉ vì dịch Covid-19, những cầu thủ như Phan Văn Đức cũng có thêm chút thời gian dành riêng cho bản thân và gia đình. Việc anh chàng tận dụng nó để tạo kèo giao hữu vui vẻ được coi là một động thái hết sức ý nghĩa dành cho cộng đồng Đế Chế Việt.

Nam Sociu là game thủ trẻ đang tầm Top 2, và nếu Phan Văn Đức có thể chơi solo random sòng phẳng thì tuyển thủ này cũng không phải quân sư dạng vừa.

Buồn chân rảnh tay, tuyển thủ Phan Văn Đức đấu game thủ “máu mặt” trên đấu trường AoE
Nam Sociu là cái tên máu mặt trong cộng đồng Đế Chế Việt.

Kèo solo lần này được coi là cơ hội "nghìn năm có một", bởi khi mà dịch bệnh qua đi, các cầu thủ lại tập trung tập luyện. Đây cũng là món quà tinh thần ý nghĩa cho hàng trăm nghìn khán giả của cộng đồng Đế Chế Việt Nam; chứng tỏ bộ môn thể thoa điện tử này đủ sức chinh phục tất cả mọi lứa tuổi, không phân biệt xuất thân, nghề nghiệp.

 

Bomman công khai yêu Minh Nghi, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vào tận stream dặn dò

(Techz.vn) Hậu "công khai bạn gái", Streamer Bomman nhận được rất nhiều sự chú ý không chỉ từ cộng đồng game thủ.