Ô tô

Buôn bán yếu kém, Nissan sắp thay logo để đổi 'phong thủy'

Buôn bán yếu kém, Nissan sắp thay logo để đổi 'phong thủy'

Logo Nissan hoàn toàn mới có thiết kế đẹp và hiện đại hơn. Nó là một dấu hiệu cho thấy phong cách hướng tới thiết kế tối giản và hiện đại của Nissan trong thời đại mới. Sự thay đổi từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện thuần túy đang làm cho các phương tiện rộng rãi hơn. Logo hoàn toàn mới là một lời nhắc nhở tốt về lợi thế mà các hệ truyền động thay thế này cung cấp.

Buôn bán yếu kém, Nissan sắp thay logo để đổi 'phong thủy'

Logo Nissan được thiết kế mới có hình dạng hai chiều phẳng với hai màu trắng và đen. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu chiếc xe đầu tiên mang biểu tượng hoàn toàn mới là một chiếc Nissan EV sắp ra mắt.

Buôn bán yếu kém, Nissan sắp thay logo để đổi 'phong thủy'
Buôn bán yếu kém, Nissan sắp thay logo để đổi 'phong thủy'

Logo Nissan hoàn toàn mới rõ ràng lấy cảm hứng từ mẫu crossover chạy điện hoàn toàn Nissan Ariya Concept và xe cỡ nhỏ Nissan IMk. Các mẫu xe ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 có logo gần tương tự nhưng có màu sắc khác chút ít. Thông báo về Ariya Concept vào tháng 10 năm ngoái, Nissan cho biết kiểu dáng táo bạo và các yếu tố nội ngoại thất độc đáo có thể sẽ được Nissan áp dụng vào các mẫu xe sản xuất thương mại trong tương lai gần.

Buôn bán yếu kém, Nissan sắp thay logo để đổi 'phong thủy'
Buôn bán yếu kém, Nissan sắp thay logo để đổi 'phong thủy'

Nissan Ariya Concept được thiết kế dựa trên bản concept Nissan IMx từ Tokyo Motor Show 2017 và đại diện cho ngôn ngữ thiết kế mới của công ty. Phiên bản sản xuất của nó dự kiến ​​sẽ được bán vào năm 2021. Chiếc xe chắc chắn ũng sẽ có logo Nissan hoàn toàn mới.

 

Đi xe ôm, Mai Phương Thúy sợ làm khổ bác tài vì lý do tế nhị này

(Techz.vn) Nỗi lo lắng của Hoa Hậu Mai Phương Thúy âu cũng là điều cực kỳ dễ hiểu.