Thể thao

Bùi Tiến Dũng tiết lộ lý do U23 Việt Nam gặp khó ở giải năm nay

Bùi Tiến Dũng tiết lộ lý do U23 Việt Nam gặp khó ở giải năm nay

Sau trận hòa trong lần ra quân trước U23 UAE, U23 Việt Nam quyết tâm giành được 3 điểm trong trận đấu với U23 Jordan để mở rộng cánh cửa vào tứ kết. Tuy nhiên, trước một đội bóng chơi chặt chẽ, đoàn quân áo đỏ đã không thể xuyên thủng mảnh lưới đối thủ, chấp nhận rời sân với trận hòa không bàn thắng thứ hai. Như vậy, hiện tại chúng ta chỉ đứng thứ 3 với 2 điểm. Cơ hội đi tiếp là vẫn còn song đòi hỏi rất nhiều yếu tố.

bui_tien_dung_sea_games_zing

Điểm sáng trong trận gặp U23 Jordan vừa qua là sự xuất sắc của thủ môn Bùi Tiến Dũng. “Người nhện” của U23 Việt Nam đã chơi rất tốt, liên tục cứu thua cho đội nhà. Sau trận đấu, Tiến Dũng đã có buổi phỏng vấn ngắn với giới truyền thông. Chia sẻ về lý do vì sao chúng ta không thể thắng tại giải năm nay, anh nói: “Khác biệt lớn nhất trong năm nay so với 2 năm trước là các đối thủ không còn coi thường chúng ta nữa. Họ nghiên cứu kỹ để đối phó và hiểu hơn về U23 Việt Nam”.

u23-viet-nam-u23-jordan-2

Mục tiêu giành 3 điểm không hoàn thành, song 1 điểm cũng không phải kết quả quá tệ. Thủ thành người Thanh Hóa cho biết: “Toàn đội đã chơi nỗ lực và hài lòng với kết quả này dù vốn dĩ chúng tôi muốn giành chiến thắng. Ngay từ đầu giải, chúng tôi xác định tất cả các trận vòng bảng đều là trận quyết định. Giờ chúng tôi sẽ nghỉ ngơi để hồi phục thật tốt và giành chiến thắng trong lượt trận cuối”.

 

HLV U23 Jordan tuyên bố sẽ "giúp" U23 Việt Nam vào tứ kết

(Techz.vn) – Trả lời phóng viên sau khi kết thúc trận đấu với U23 Việt Nam, HLV Ahmed Abu Ismail cho biết cả đội sẽ “chơi đẹp” trong trận tới với U23 UAE.