Giải trí

Bức ảnh hot nhất hôm nay: NSND Hồng Vân và tình tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc chụp chung 20 năm trước

Bức ảnh hot nhất hôm nay: NSND Hồng Vân và tình tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc chụp chung 20 năm trước

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, NSND Hồng Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với ST Sơn Thạch hiện tại và 20 năm trước. Bức ảnh hot này ngay lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Bức ảnh hot nhất hôm nay

Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi sự trẻ trung của NSND Hồng Vân và vẻ điển trai của ST Sơn Thạch. Đáng chú ý, một số cư dân mạng tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của cả hai. Không ít người thắc mắc liệu ST có phải là con ruột của NSND Hồng Vân hay không, ngay lập tức, có người đã đính chính mối quan hệ giữa cô và ST là thầy trò chứ không phải mẹ con như nhiều người nghĩ.

son-thach-3
son-thach-4
Bình luận của khán giả

S.T Sơn Thạch từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám 365 với bản hot Bống Bống Bang Bang. Đặc biệt, nam ca sĩ cũng từng gây xôn xao khi dính tin đồn tình cảm với diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã đính chính chỉ là anh em chơi thân với nhau. ST và ngọc nữ màn ảnh Việt vẫn thường xuyên gặp gỡ và tương tác nhiệt tình trên mạng xã hội.

ST từng dính tin đồn tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc

Sau khi 365 tan rã, dù không còn hoạt động sôi nổi trong âm nhạc nhưng ST vẫn khẳng định vị trí của bản thân và đạt được thành công trong các gameshow truyền hình. Với ngoại hình điển trai và lối nói chuyện hài hước, thông minh, hi vọng ST Sơn Thạch sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

 

Tin nóng trưa 30/10: Danh tính người yêu Noo Phước Thịnh, ngoại hình Việt Anh sau phẫu thuật thẩm mỹ

(Techz.vn) Tin tức giải trí nóng nhất hôm nay 30/10: Tiết lộ danh tính người yêu Noo Phước Thịnh: Xinh đẹp, thời trang đẳng cấp, ai nhìn cũng trầm trồ; Diễn viên Việt Anh khoe nhan sắc hậu phẫu thuật thẩm mỹ, một bộ phận trên gương mặt được chú ý nhất;...