Thể thao

BTV Quốc Khánh gửi lời xin lỗi Bùi Tiến Dũng sau lần vạ miệng

BTV Quốc Khánh gửi lời xin lỗi Bùi Tiến Dũng sau lần vạ miệng
  • HLV Park Hang Seo nhận trách nhiệm về sai lầm của Bùi Tiến Dũng
  • Thủ môn Bùi Tiến Dũng lên tiếng sau tình huống sai lầm trước U22 Indonesia
  • HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do để Bùi Tiến Dũng dự bị
  • CĐM so sánh Văn Toản với Bùi Tiến Dũng, chê bai "thủ môn quốc dân"

Bước vào kỳ SEA Games 30 năm nay, bóng đá nam vẫn là bộ môn nhận được sự kỳ vọng nhiều từ giới chuyên môn và NHM. U22 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại, bước vào bán kết trên cương vị nhất bảng B. Rất nhiều lời khen ngợi dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Nhưng vẫn còn đó những lo lắng về hệ thống phòng ngự, mà cụ thể nhất chính là vị trí thủ môn.

Sai lầm của Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với U22 Indonesia trở thành tâm điểm bình luận trong thời gian qua. May mắn cho thủ thành người Thanh Hóa là các đồng đội của anh đã chiến đấu quả cảm sau đó để mang về chiến thắng chung cuộc 2-1. Một chi tiết gây nên nhiều tranh cãi là trong phần bình luận sau trận đấu, BTV Quốc Khánh đã cầm điện thoại lên và vờ gọi điện cho thủ môn Đặng Văn Lâm, ngỏ ý mời anh sang Philippines bắt cho U22 Việt Nam những trận sau. Dĩ nhiên, đó chỉ là một hành động bộc phát mang tính vui đùa, nhưng BTV kỳ cựu của VTV đã vấp phải nhiều chỉ trích ngay sau đó.

bui-tien-dung-8

Nhiều người cho rằng Quốc Khánh làm vậy là “hai mặt” vì trước đó anh từng nhiều lần khen ngợi Bùi Tiến Dũng. Cũng có ý kiến cảm thấy hành động trên sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của thủ môn U22 Việt Nam. Giữa những lùm xùm, Quốc Khánh vẫn giữ im lặng. Mới đây, xuất hiện trên chương trình Bình luận thể thao tối 06/12, anh đã nhắc đến câu chuyện này.

quoc-khanh-

Theo đó, BTV sinh năm 1979 cho biết: “Tôi rất lấy làm tiếc khi chính mình cũng tạo ra một sự xao nhãng không đáng có với rắc rối của Bùi Tiến Dũng".

Anh cũng nói thêm: “Nếu quý vị tìm kiếm trên mạng xã hội, rất có thể sẽ gặp lại những chương trình Ấn tượng thể thao 7 ngày mà chúng tôi đã từng phát sóng vào năm 2018… hay tìm kiếm sâu hơn nữa những trận đấu có sai sót của các cá nhân cầu thủ, chương trình của chúng tôi đã từng đứng về phía Phí Minh Long, Nguyên Mạnh và nhiều cái tên khác khi họ còn được ít người yêu mến hơn thế hệ vàng hiện tại rất nhiều. Quan điểm của chúng tôi luôn là, khi đã nỗ lực hết mình thì không có lỗi, người buồn nhất chính là các cầu thủ, và cách tốt nhất để xin lỗi nếu có thì là nỗ lực hơn để cống hiến cho khán giả trong tương lai. Thế nên, thay vì giải thích rằng chúng tôi không hề cố ý làm tổn thương thủ môn của đội tuyển U22 quốc gia, chúng tôi đã làm hai việc, đó là nỗ lực hơn để phục vụ khán giả, và tất nhiên tôi đã gửi lời xin lỗi cá nhân đến thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu làm tổn thương anh”.

Quốc Khánh còn chia sẻ, ban biên tập chương trình đã rất “thót tim” trong suốt 1 tuần qua. Bởi nếu sai lầm vừa qua của Văn Toản khiến Việt Nam bị loại từ vòng bảng thì sẽ thật khó xử nếu họ lên tiếng bảo vệ thủ thành này. Rất may là tình huống đó đã không xảy ra.


Lời trần tình của BTV Quốc Khánh trong chương trình Ấn tượng thể thao tối 6/12

Như vậy, sau những lùm xùm không đáng có, chuyện giữa BTV Quốc Khánh và thủ môn Bùi Tiến Dũng có vẻ đã giải quyết xong. Lúc này đây, điều khiến NHM quan tâm hơn cả chính là tập trung cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận bán kết sắp tới với U22 Campuchia. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối 7/12 sắp tới.     

 

Người thân Bùi Tiến Dũng tức giận, gọi BTV Quốc Khánh là “loại tiểu nhân”

(Techz.vn) – Sau hành động vờ gọi điện cho Đặng Văn Lâm, BTV Quốc Khánh trở thành tâm điểm chú ý và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số người thân của Bùi Tiến Dũng còn bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội.