Giải trí

BTV Hữu Bằng bất ngờ hỏi chuyện sao kê 350 tỷ đồng, dân mạng lập tức gọi tên Thủy Tiên – Công Vinh

BTV Hữu Bằng bất ngờ hỏi chuyện sao kê 350 tỷ đồng, dân mạng lập tức gọi tên Thủy Tiên – Công Vinh

Vụ sao kê từ thiện của Công Vinh và Thủy Tiên chiếm sóng mạng xã hội suốt những ngày qua. Liên quan đến chuyện này, người trong cuộc vẫn giữ quan điểm, chờ hết dịch sẽ đích thân ra ngân hàng sao kê tài khoản. Đồng thời cựu cầu thủ quê Nghệ An còn thách thức người tố mình “ăn chặn” tung ra bằng chứng. Nếu không chứng minh được sai sót của vợ chồng anh, đối phương sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

cong-vinh
Ồn ào từ thiện khiến vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đau đầu thời gian qua

Giữa lúc tình hình ngày càng căng thẳng, mới đây dư luận càng thêm xôn xao vì một dòng status của BTV Hữu Bằng. Trên trang cá nhân, anh đặt câu hỏi: “Sao kê tầm 350 tỷ đồng thì mất bao lâu nhỉ? Bạn nào biết nghiệp vụ ngân hàng trả lời giúp với”.

huu-bang-1
Bài đăng gây chú ý của BTV Hữu Bằng

Ngay lập tức dân mạng nghĩ đến Công Vinh và Thủy Tiên. Bởi trước đó từng xuất hiện tin đồn con số thật sự cặp đôi kêu gọi được là 350 tỷ đồng chứ không chỉ 178 tỷ đồng như công khai. Dưới phần bình luận, nhiều người gọi thẳng tên hai vợ chồng cựu cầu thủ, nhắc khéo chuyện cả hai đã trì hoãn việc sao kê này suốt gần 1 năm qua.

huu-bang-4

huu-bang-3

huu-bang-2
Những bình luận ẩn ý của BTV Hữu Bằng

Chính BTV Hữu Bằng cũng để lại bình luận đầy ẩn ý: “Thấy lạ, nếu sao kê được thì sao kê đi, cứ loanh quanh mãi”, “Ai cũng sốt ruột muốn chứng minh sự trong sạch của mình nên nếu loanh quanh thì khả năng cao là… có vấn đề”, “Mạng nói nhiều quá, sao kê cho xong đi hay star cứ cố kéo dài cho thêm nổi nhỉ?”...

BTV Hữu Bằng vốn là người khá kín tiếng trên mạng xã hội, vì vậy việc bày nhắc đến vấn đề từ thiện càng khiến công chúng thêm quan tâm. Tuy nhiên, trên thực tế BTV Hữu Bằng không hề chỉ đích danh ai hay chuyện gì trong bài đăng của mình. Tất cả đến bây giờ vẫn chỉ dừng lại ở sự phỏng đoán của cộng đồng mạng.

huu-bang-6 huu-bang-7

huu-bang-7
Một số bình luận của CĐM dưới bài đăng của BTV Hữu Bằng

Trước đó, Thủy Tiên từng khóc trên livestream, giải thích lý do không sao kê rõ ràng sau khi kết thúc từ thiện. Theo lời nữ ca sĩ, cô thấy “tội” các nhân viên ngân hàng vì số tiền cần sao kê quá lớn, sẽ tốn rất nhiều thời gian. Về sau, khi được đề xuất sao kê online, Công Vinh lại từ chối và tuyên bố anh muốn người thật việc thật.

 

Thủy Tiên bị dân mạng chế nhạo 'diễn lố’, clip ‘sự tích chiếc dép’ khi đi cứu trợ lại gây sốt

(Techz.vn) – Câu chuyện từ thiện của Thủy Tiên – Công Vinh vẫn đang là đề tài để dư luận bàn tán. Xoay quanh chuyện này, nhiều clip, hình ảnh cũ của nữ ca sĩ trong chuyến đi cứu trợ cũng bị dân mạng khui lại.