Giải trí

Đạo diễn hé lộ mối quan hệ với Hồng Đăng

Đạo diễn hé lộ mối quan hệ với Hồng Đăng

Mới đây, truyền thông đã đưa tin về việc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước an toàn vào ngày 7-8 sau lùm xùm ở Tây Ban Nha.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu và về nước

Sau khi quay trở về Việt Nam an toàn, vấn đề sự nghiệp của Hồng Đăng được dân tình chú ý khi anh là nam diễn viên quen thuộc của màn ảnh VTV và thuộc biên chế của nhà hát kịch Hà Nội.

Mới đây, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội chia sẻ về việc kỷ luật nam diễn viên Hồng Đăng: "Chúng tôi sẽ phải nghiên cứu thật kỹ Luật viên chức cho chuẩn nhất rồi mới đưa ra mức kỷ luật cụ thể. Nếu để xảy ra hậu quả nghiêm trọng mình mới buộc thôi việc, còn lại sẽ là các mức xử lý khác như khiển trách, cảnh cáo... tùy theo mức độ trong bản tường trình của cậu ấy. Còn chuyện cho thôi việc ngay là không có".

Chia sẻ với về việc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài Truyền hình Việt Nam liệu có tiếp tục mời Hồng Đăng hay không, Giám đốc VFC - BTV Diễm Quỳnh vì Hồng Đăng không có liên lạc với VFC trước hay sau khi dính vào scandal đồng thời nam diễn viên cũng không thuộc biên chế quản lý của Đài Truyền hình Việt Nam nên VFC sẽ không đưa ra phát ngôn, bình luận gì về sự việc nói trên.

Trong khi sự nghiệp của Hồng Đăng bị ‘bỏ ngỏ’, nhiều khán giả quan tâm đến phản ứng của các đạo diễn của VFC.

Đặc biệt là đạo diễn của Thương Ngày Nắng Về (bộ phim có sự tham gia của Hồng Đăng) - Bùi Tiến Huy tuy từ chối báo  Dân Việt đưa ra câu trả lời về cơ hội trở lại màn ảnh của nam diễn viên nhưng trên trang cá nhân nam đạo diễn này vẫn thể hiện tình cảm đặc biệt với Hồng Đăng.

Cụ thể vào ngày 4/8, sau khi Thương Ngày Nắng Về kết thúc, nam đạo diễn Bùi Tiến Huy đã chia sẻ hình ảnh tựa vai đầy thân thiết với Hồng Đăng trên trang cá nhân, thậm chí còn nhắn nhủ nam đồng nghiệp nhanh chóng về nước.

Nam đạo diễn chia sẻ ảnh đời thường với Hồng Đăng

Dưới bình luận, nam đạo diễn cũng thể hiện mối quan hệ thân thiết với Hồng Đăng một cách hài hước: “Những lúc thế này mình mới biểu lộ tình cảm với em gái chúng mình…”

Mới đây nhất, trang cá nhân của nam đạo diễn cũng hiển thị nhạc phim của Thương Ngày Nắng Về, thể hiện tình cảm đặc biệt cho đứa con 'tinh thần' của mình.

Việc Hồng Đăng có mối quan hệ thân thiết với nam đạo diễn VFC cũng cho thấy việc anh vẫn nhận được sự tôn trọng cũng như ủng hộ từ những người trong giới.

 

Cát Phượng vừa 'gặp họa' vì Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh; Kiều Minh Tuấn lại 'lên hương' đến ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong khi Cát Phượng vướng ồn ào vì phát ngôn về Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh; Kiều Minh Tuấn được