Giải trí

BTV Diễm Quỳnh trả lời về Hồng Đăng

BTV Diễm Quỳnh trả lời về Hồng Đăng

Trước thông tin Hồng Đăng được trả lại hộ chiếu, về nước an toàn và không bị khiếu kiện, nhiều ý kiến của khán giả hy vọng có cái kết vẹn toàn hơn cho Khánh của Thương ngày nắng về.

Hồng Đăng đảm nhiệm vai Đức Xoăn trong Thương Ngày Nắng Về 

Để giải đáp trọn vẹn những thắc mắc của người yêu mến bộ phim, phóng viên đã liên hệ với đại diện của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài Truyền hình Việt Nam và đặt câu hỏi để làm rõ vấn đề: "Phía Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đưa ra thông tin khẳng định, diễn viên Hồng Đăng được trả hộ chiếu, về nước và không bị khiếu kiện. Đại diện VFC đã nắm được thông tin này hay chưa? Liệu với các dự án của VFC, ê-kíp có tiếp tục mời Hồng Đăng tham gia hay không".

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu và về nước

Chia sẻ về vấn đề này, Giám đốc VFC - BTV Diễm Quỳnh khẳng định vì trước hay sau khi rơi vào scandal Hồng Đăng cũng không có liên lạc gì với VFC. Hơn nữa, nam diễn viên cũng không thuộc biên chế quản lý của Đài Truyền hình Việt Nam nên phía VFC không nắm được thông tin này. Phía VFC sẽ không đưa ra phát ngôn, bình luận gì về sự việc nói trên.

Dàn diễn viên chia sẻ hình ảnh có mặt của Hồng Đăng sau khi hết phim

Được biết, tối ngày 3/ 8 sau nhiều sóng gió, tập cuối bộ phim "Thương ngày nắng về" đã chính thức phát sóng. Trong đó  sau một thời gian bị cắt sóng, ê-kíp khiến khán giả bất ngờ khi để nhân vật Đức "xoăn" do nam diễn viên Hồng Đăng thủ vai "xuất hiện" theo một cách đặc biệt. 

Đó là việc nam diễn viên có xuất hiện bất ngờ trở lại nhưng bị cắt hình mà chỉ có tiếng thông qua cuộc trò chuyện điện thoại với Duy (Đình Tú). Vừa thấy cuộc gọi của Đức "xoăn", Duy đã vội "trách": "Em hơi bị giận đấy nhé, không biết anh bận bịu kiểu gì mà đám cưới của em vợ với em rể lại không về thế. Này, anh đừng tưởng gửi một ít quà cưới về là coi như xong việc đấy nhé". Còn Đức "xoăn" nói lý do lỡ hẹn là vì không đặt được vé máy bay, đành nhờ Khánh (Lan Phương) thay mặt gửi quà mừng tới hai em.

 

Giật mình trước lời 'tiên tri' việc Hồng Đăng về nước an toàn của đạo diễn Thương Ngày Nắng Về

(Techz.vn) Bài đăng ẩn ý của Đạo diễn Thương Ngày Nắng Về liên quan đến ngày trở về của Hồng Đăng khiến nhiều ngỡ ngàng về tính chính xác.