Giải trí

Bóc trần nhan sắc 'tình mới' U40 của Ngọc Trinh qua camera thường, đôi chân lạ lẫm nhận không ra

Bóc trần nhan sắc 'tình mới' U40 của Ngọc Trinh qua camera thường, đôi chân lạ lẫm nhận không ra

 

Vũ Khắc Tiệp được xem là "ông bầu" đình đám của showbiz Việt khi từng nắm trong tay công ty quản lý loạt "chân dài" xinh đẹp, nổi tiếng, nổi bật nhất là Ngọc Trinh. Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn thân thiết suốt 15 năm, kể từ khi cô chập chững bước vào nghề người mẫu. Ông bầu quê Nam Định là người o bế, nâng đỡ cô để có được thành công. Anh chính là người đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành “nữ hoàng nội y” của làng giải trí Việt.

Nhờ mối quan hệ thân thiết với mỹ nhân đình đám bậc nhất showbiz Việt mà ông bầu quê Nam Định nhân được sự chú ý lớn từ khán giả. Trên MXH, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch, ăn uống, mua sắm sang chảnh. Anh có gu ăn mặc cá tính, thời thượng, thường xuyên khoe đôi chân dài miên man khiến dân tình không khỏi "điêu đứng".

Thế nhưng, trong những shoot hình chụp trộm, Vũ Khắc Tiệp làm cư dân mạng ngỡ ngàng vì khác ảnh tự đăng một trời một vực. Ông bầu quê Nam Định lộ thân hình thiếu cân đối khi lưng dài, chân ngắn. Nước da ngăm làm "giảm" đi độ đẹp trai thường thấy. Có lẽ mỗi lần trước khi đăng hình, Vũ Khắc Tiệp phải tốn kha khá thời gian để "tút tát" lại bức ảnh.

Một số cư dân mạng để lại bình luận bênh vực Vũ Khắc Tiệp và cho rằng ngoại hình của anh bị dìm vì góc máy từ trên chĩa ngược xuống dưới. Chính chủ ngay sau đó cũng đã lên tiếng phân trần: "Chiều cao chuẩn 1m74 chưa bao giờ khai gian em ơi. Anh mê cả 2 người trong hình".

Với tình bạn đẹp đã hơn 10 năm, Vũ Khắc Tiệp là người đàn ông hiếm hoi mà "nữ hoàng nội y" công khai “da kề da” đến vậy. Ngọc Trinh cho biết cả hai đã từng có khoảng thời gian yêu nhau, tuy nhiên sau đó, cả hai quyết định trở thành bạn. Vũ Khắc Tiệp và "gà cưng" có rất nhiều hình ảnh ôm hôn chốn đông người, thậm chí Ngọc Trinh còn thản nhiên ngồi vào lòng Khắc Tiệp. Đôi bạn thân thiết còn công khai đi du lịch cùng nhau, mặc đồ đôi, chụp ảnh cưới tình tứ thậm chí là ngủ chung một giường. 

Bài đăng ẩn ý làm dấy lên tin đồn Vũ Khắc Tiệp "yêu lại" Ngọc Trinh

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải trên Instagram hình ảnh chụp chung với Ngọc Trinh kèm dòng caption: "Chia tay cuộc sống độc thân tại Đà Lạt" khiến dân tình đặt ra nghi vấn cả hai "yêu lại từ đầu" sau nhiều năm làm bạn thân. Thậm chí, dưới phần bình luận, khán giả còn liên tục "đẩy thuyền", giục ông bầu quê Nam Định nhanh chóng rước "gà cưng" về dinh. Hiện tại, cả Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

 

Khối tài sản gây ngỡ ngàng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Tiêu 1 tỷ đồng/ ngày thì 500 năm mới hết!

(Techz.vn) Số tài sản hiện tại của tỷ phú Phạm Nhật Vượng khiến ai cũng phải ngỡ ngàng khi thực hiện phép tính đơn giản.