Giải trí

Bóc trần mối quan hệ thực sự của Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp chỉ qua một hành động đặc biệt

Bóc trần mối quan hệ thực sự của Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp chỉ qua một hành động đặc biệt

Vũ Khắc Tiệp mới đây gây chú ý khi tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng tại căn biệt thự triệu đô Venus' Secret cùng loạt chân dài và "soái ca". Bữa tiệc của ông bầu quê Nam Định ngoài việc quy tụ nhiều cái tên nổi tiếng như Ngọc Trinh, Anh Huy,... thì còn tiếp đón một vị khách vô cùng đặc biệt, đó là "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên

Vũ Khắc Tiệp còn đăng hình chụp chung cùng giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa lên Instagram cá nhân kèm caption: "Cô gái khiến tất cả khách mời nổi da gà khi cất giọng hát... Love Queen @lequyensinger".

Ông bầu sinh năm 1983 không ngần ngại bày tỏ sự yêu mến đối với giọng hát và con người Lệ Quyên, mà còn dành sự quan tâm đặc biệt cho "nữ hoàng phòng trà" trong suốt buổi tiệc. Chỉ với hành động đơn giản như vậy, anh đã cho thấy mối quan hệ thân thiết đối với Lệ Quyên. Trước đó, nữ ca sĩ cũng đưa ra những lời nhận xét có cánh cho đàn em: "Thực sự khi gặp Tiệp và nhớ đến Tiệp thì luôn luôn nhớ đến một người đàn ông có nhiều hoài bão, dự định". Nữ ca sĩ cũng không quên nắm chặt lấy đôi tay của Vũ Khắc Tiệp trên sân khấu, nở nụ cười rạng rỡ khi nhắc đến tên anh.

Trên thực tế, Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp đã quen biết nhau được nhiều năm. "Nữ hoàng phòng trà" là gương mặt quen thuộc trong nhữnng đêm diễn "Đêm Hội Chân Dài" - chương trình làm nên tên tuổi và thương hiệu cả Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và Venus. Cả hai thậm chí còn cùng "nữ hoàng nội y" xuất hiện trong một buổi phỏng vấn, "chị chị em em" song ca cực kì thân thiết. 

Có thể thấy, nhiều năm trôi qua nhưng Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp vẫn giữ được tình chị em khăng khít, bền chặt. Dù không thể hiện nhiều hay tương tác thường xuyên trên MXH nhưng mỗi khi có dịp, cả hai đều thể hiện tình cảm và dành những lời tốt đẹp nhất cho đối phương. Vũ Khắc Tiệp quả thực là "thánh ngoại giao" của showbiz khi có tình bạn vô cùng tốt đẹp với nhiều sao Việt đình đám.

 

Cầm 1 tỷ đồng rời khỏi nhà Phi Nhung, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ

(Techz.vn) Hình ảnh tiều tụy, gầy gò của Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.