Giải trí

‘Bóc trần’ mặt mộc của Ninh Dương Lan ngọc qua loạt ảnh mới, nhan sắc tuổi 31 gây ngỡ ngàng

‘Bóc trần’ mặt mộc của Ninh Dương Lan ngọc qua loạt ảnh mới, nhan sắc tuổi 31 gây ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên đắt giá được nhiều nhà sản xuất phim cũng như gameshow mời tham gia. Sở hữu cho mình nhiều tác phẩm để đời và lối diễn xuất tự nhiên không hề gượng gạo. Cô nhanh chóng khuất phục được nhiều khán giả kể cả là những người khó tính nhất.

Nữ diễn viên cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình gameshow lớn nhỏ của đài truyền hình. Hội tụ cho mình đầy đủ yếu tố giải trí, diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng nhận được sự yêu thương đặc biệt của đông đảo khán giả trong nước.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ trầm trồ một phen khi để lọ toàn bộ mặt mộc của mình trước ống kính camera thường. Cụ thể cô nàng đăng tải hình ảnh, với chiếc váy ngủ màu trắng trễ vai, khoe được làn da căng bóng mịn màng đáng mơ ước. Chưa dừng lại ở đó, Lan ngọc còn khoe thành tích “má phính” vì nghỉ dịch ở nhà một thời gian dài.

Chiêu đãi người hâm mộ một đoạn video ngắn trên Instagram, Ngọc nữ khoe được nhan sắc “không phải dạng vừa đâu” của mình khi sở hữu gương mặt không tì vết. Dù đã ở tuổi 31 nhưng cô nàng hoàn toàn không có dấu hiệu nếp nhăn hay lão hóa.

Thời gian gần đây, cô nàng thường xuyên giao lưu với người hâm mộ khi ở ở nhà tránh dịch. Lan Ngọc chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu bên gia đình và các cháu khiến nhiều người thích thú. Nữ diễn viên cũng cho thấy bản thân là một người phụ nữ đảm đang khi có thể hoàn thành tốt công việc nữ công gia chánh như bao người chị em khác.

Là một trong những cái tên hot nhất nhì làng giải trí trí Việt hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc hội tụ đầy đủ những yếu tố của một ngôi sao hạng A. Chẳng những vậy, nhan sắc của “Ngọc nữ” làng showbiz Việt còn khiến khán giả không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Đã bước sang tuổi 31 nhưng cô luôn giữ được nhan sắc đỉnh cao, thân hình gợi cảm, quyến rũ đáng mơ ước.

 

Lệ Quyên để lộ mặt mộc hoàn toàn, nhan sắc sau khi rũ bỏ lớp trang điểm gây choáng ngợp

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên gây choáng váng MXH khi để lộ mặt mộc U40 căng bóng không tỳ vết.