Giải trí

Đâu là lý do thật sự Đàm Vĩnh Hưng chọn kết hôn với ‘bà trùm’ showbiz nhiều hơn đến 17 tuổi ?

Đâu là lý do thật sự Đàm Vĩnh Hưng chọn kết hôn với ‘bà trùm’ showbiz nhiều hơn đến 17 tuổi ?

Đàm Vĩnh Hưng có lẽ là nhân vật gây tranh cãi nhiều nhất những tháng qua. Nam ca sĩ liên tục vướng vào những ồn ào, chuyện từ thiện và cuộc chiến pháp lý với bà Nguyễn Phương Hằng còn chưa ngã ngũ thì lại xuất hiện thông tin anh ly hôn. Điều đáng nói là suốt nhiều năm không ai biết gì về chuyện Mr.Đàm kết hôn hay vợ anh là ai.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng cùng Liên Phạm (bầu show nổi tiếng) kết hôn từ 13/06/2004, đến 22/02/2018 thì ly thân. Vừa qua nữ đại gia này chính thức đệ đơn xin ly hôn nam ca sĩ lên tòa án ở Mỹ. Họ không có con chung và không phân chia tài sản.

dam-vinh-hung-lien-pham-7

Dư luận bắt đầu đặt ra những giả thuyết liên quan đến cuộc hôn nhân này. Theo đám đông, Liên Phạm là người “thích hợp” để Đàm Vĩnh Hưng kết hôn, mang đến nhiều lợi ích cho nam ca sĩ. Đó cũng là một trong những yếu tố khiến Mr.Đàm quyết định kết hôn với người phụ nữ hơn mình 17 tuổi?

Đầu tiên, nên nhớ Liên Phạm là bầu show đình đám ở hải ngoại lẫn trong nước. Bà chẳng khác gì một bà trùm của làng giải trí, hầu như nghệ sĩ nào cũng muốn cùng hợp tác. Năm 2003, lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng được đến Mỹ biểu diễn là nhờ lời giới thiệu của Hoài Linh. Tuy nhiên, khi đó Liên Phạm mới chính là người mời nam ca sĩ.

dam-vinh-hung-lien-pham-2

Chỉ sau đó 1 năm, Liên Phạm và Đàm Vĩnh Hưng nên duyên vợ chồng. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” không chỉ làm ông xã mà còn là gương mặt chủ lực của công ty Saigon Entertainment của vợ. Cũng kể từ đó khán giả thấy Mr.Đàm thường xuyên xuất ngoại biểu diễn hơn. Cũng chẳng thể phủ nhận việc các bầu show bắt đầu ưu ái anh hơn khi biết đây chính là chồng của Liên Phạm.

Tạm chưa bàn đến chuyện hai nhân vật này có tình cảm thật với nhau hay không, chắc chắn cuộc hôn nhân đã giúp cả đôi bên cùng có lợi. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng được bà xã nâng đỡ rất nhiều trong hành trình làm nghề. Một nguồn tin còn bật mí, Mr.Đàm vẫn gọi vợ mình là “sếp”. Chẳng hiểu đây là cách gọi vui đùa hay vì những hậu thuẫn Liên Phạm dành cho anh.

dam-vinh-hung-lien-pham-4

dam-vinh-hung-lien-pham-6

Đổi lại, mỗi khi đến Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng chỉ được biểu diễn cho các đại nhạc hội của Saigon Entertainment. Nhiều khả năng đó cũng là lý do anh không hề xuất hiện trên Paris By Night dù danh tiếng không hề kém cạnh các đồng nghiệp.

Thứ hai, Liên Phạm chính là người giúp Đàm Vĩnh Hưng có được quốc tịch Mỹ? Đây là vấn đề khá nhạy cảm, nhưng cũng không hoàn toàn vô lý. Tiềm lực kinh tế của Liên Phạm rất khủng, là người lo cho những chuyến lưu diễn của Đàm Vĩnh Hưng từ trước đến nay. Công chúng hoài nghi cũng chính bà đã giúp Mr.Đàm có được quốc tịch Mỹ dễ dàng.

dam-vinh-hung-lien-pham-1

 

Tuy vậy, cho đến hiện tại tất cả những phân tích ở trên chỉ dừng lại ở mức độ "đồn đoán", trong khi những người trong cuộc thì vẫn không có phản hồi chính thức nào về lý do 'đổ vỡ' của cuộc hôn nhân trên. Thậm chí, chẳng những chia tay êm ấm, mà Mr.Đàm lẫn vợ cũ còn giữ quan hệ rất tốt, vẫn tương tác với nhau trên mạng xã hội như chẳng có gì xảy ra.

Nhìn chung, việc Đàm Vĩnh Hưng kết hôn với Liên Phạm lợi nhiều hơn hại. Cuộc hôn nhân giấu kín 17 năm vừa qua lại kết thúc bằng một kịch bản khá nhẹ nhàng, không có màn đấu tố gay gắt nào xem ra đã là thành công của họ.

 

Cục trưởng Cục Điện ảnh tuyên bố thẳng về số phận 'Bố già' khi Trấn Thành bị điều tra vụ từ thiện

(Techz.vn) – Việc Trấn Thành vướng vào ồn ào từ thiện khiến hình ảnh, công việc của anh bị ảnh hưởng khá nhiều. Mới đây, Cục trưởng Cục Điện ảnh cũng đã lên tiếng về ý kiến liệu có nên loại bộ phim “Bố già” khỏi LHP Việt Nam 2021 hay không?