Giải trí

‘Bóc trần’ loạt đồ hiệu của Thủy Tiên, ngã ngửa khi biết giá trị ‘khủng’ vượt mặt Ngọc Trinh

‘Bóc trần’ loạt đồ hiệu của Thủy Tiên, ngã ngửa khi biết giá trị ‘khủng’ vượt mặt Ngọc Trinh

Thủy Tiên là nữ ca sĩ thành công trên con đường âm nhạc đối với thế hệ 8X cũng như 9X đời đầu. Mặc dù không có quá nhiều sản phẩm âm nhạc thịnh hành nhưng nữ ca sĩ vẫn có độ nổi tiếng và tiếng vang nhất định trong làng giải trí Việt.

Dù kín tiếng nhưng khán giả và netizen vẫn ‘soi’ ra được độ chịu chơi của Thủy Tiên khi sở hữu trong này tủ đồ hiệu cực khủng chẳng kém cạnh bất kì một ngôi sao hạng A nào hiện tại. Độ sành sỏi và "chịu chơi" với những mặt hàng xa xỉ phẩm của Thủy Tiên nhiều lần khiến dân tình choáng ngợp.

Cách đây nhiều năm, Thủy Tiên khiến dân tình choáng váng khi diện chiếc đồng hồ hình rắn bắt mắt bằng vàng. Món trang sức làm từ vàng khối, đính kim cương cầu kỳ đến từ thương hiệu Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch, dân tình đồn thổi trị giá đến 4 tỷ đồng. Càng đặc biệt hơn khi đây là món quà mà nữ ca sĩ được Công Vinh - thời điểm đó mới chỉ là người yêu tặng.

Cũng chính chiếc đồng hồ này đã khiến Thủy Tiên vướng không ít tai tiếng khi đa số cho rằng Công Vinh đã quá ‘thả ga’ khi tặng người yêu một một đồ đắt giá như vậy.

Mới đây Ngọc Trinh cũng đã diện một chiếc đồng hồ được cho là cùng hãng với Thủy Tiên. Tuy nhiên ngọc Trinh lại chỉ có thể sở hữu bản đồng hồ có 2 vòng quấn quanh tay. Dù không tiết lộ giá trị nhưng nhiều người đoán rằng nó chỉ bằng 1 / 4 chiếc Thủy Tiên đeo.

Để tăng thêm điểm nhấn cho lần xuất hiện cùng bạn trai Công Vinh, Thủy Tiên còn kết hợp thêm chiếc túi thương hiệu  Serpenti trị giá khoảng 60 triệu đồng. Không chỉ một mà nữ ca sĩ sở hữu để 2 màu sắc khác nhau cho cùng kiểu dáng.

Đáng chú ý trong một lần xuất hiện bên chồng, Thủy Tiên không ngần ngại mà diện ngay 1 outfit lên tới gần 1 tỷ đồng. Dù những trang phục như váy, giày, áo của cô nàng chỉ rơi vào khoảng 100 triệu nhưng đểm đắt giá là những món phụ kiện. Bà xã Công Vinh sử dụng bộ trang sức 6 món của thương hiệu Chopard, tổng trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Bên cạnh những món trang sức tiền tỉ thì bộ sưu tập túi xách của cô nàng cũng khiến hội chị em mê mẩn. Năm 2015, Thủy Tiên gây chú ý khi có mặt tại buổi tuyển chọn diễn viên cho phim Điệp vụ 3 Lờ. Nữ ca sĩ sử dụng chiếc túi hơn 100 triệu đồng nhưng chưa choáng bằng giá chiếc đồng hồ hình rắn. Món đồ đến từ thương hiệu Bvlgari danh tiếng, chủ nhân phải bỏ ra 2,7 tỷ đồng để về tay.

Trong những lần xuất hiện đi từ thiện, Thủy Tiên cũng tăng điểm nhấn lên bằng các mẫu túi  Louis Vuitton Egg Bag và Capucines được bà xã Công Vinh ưu ái có giá trị lần lượt 105 triệu đồng và 85 triệu đồng.

 

Xuất hiện tin nhắn riêng tư giữa Trường Giang- Nhã Phương, cách xưng hô lộ rõ tình trạng mối quan hệ

(Techz.vn) Nhã Phương khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải tin nhắn riêng tư giữa cô và Trường Giang lên MXH.