Giải trí

'Bóc trần' clip Hoài Linh về quê sống 'vô lo vô nghĩ' sau khi cúi đầu xin lỗi khán giả, xôn xao CĐM

'Bóc trần' clip Hoài Linh về quê sống 'vô lo vô nghĩ' sau khi cúi đầu xin lỗi khán giả, xôn xao CĐM

Sau khi vướng phải loạt lùm xùm chấn động liên quan đến 14 tỷ đồng tiền kêu gọi cứu trợ miền trung, NS Hoài Linh đã không hề có thêm một động thái nào sau khi tung clip cúi đầu xin lỗi khán giả và dường như đang trong trạng thái ‘ở ẩn’, tránh xa ồn ào showbiz.

Hoài Linh phải cúi đầu xin lỗi khán giả về lùm xùm từ thiện 

Tuy nhiên, có vẻ như, sự quan tâm của cư dân mạng với nam danh hài đình đám này là chưa bao giờ hạ nhiệt.

Mới đây, vào ngày 23/7, một kênh Tiktok tự xưng là FC của Hoài Linh đã đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh Hoài Linh đang làm vườn cùng với chú thích: “Về quê sinh sống vô lo vô nghĩ”.

Clip này còn gây chú ý khi ghép kèm đoạn nhạc bài ‘Bậu Ơi Đừng Khóc’ của Phi Nhung cùng dòng chia sẻ: “Họ Có Bao Giờ Sống Thay Mình Đâu!”. Chính điều này đã  khiến nhiều khán giả lầm tưởng rằng đây chính là đoạn clip mới nhất cũng như nỗi lòng của Hoài Linh hiện tại.

Tuy nhiên, sự thật thì đây chỉ là clip cũ được đăng lại với mô tả nhằm định hướng câu lượt xem mà thôi.

Dẫu vậy, không ít khán giả nhầm tưởng đây là thông tin đúng và tiếp tục thể hiện sự bức xúc với NS Hoài Linh thậm chí còn thả bình luận chỉ trích về lùm xùm từ thiện và cho rằng nam danh hài 'đang diễn' để lấy lòng thương của khán giả.

Có thể thấy, dù chỉ là một clip không đúng sự thật nhưng vẫn cho thấy nhiều người vẫn còn sự bức xúc lớn dành cho Hoài Linh đặc biệt là khi ai nấy cho rằng nam danh hài chưa có một sự giải thích thỏa đáng cho loạt lùm xùm vừa qua.

Hiện tại, lợi dụng việc nhiều nghệ sĩ đang vướng phải lùm xùm mà nhiều tài khoản nặc danh trên Tiktok đã tạo nội dung dịnh hướng thông tin sai lệnh với mục đích câu view, câu like, khiến nhiều khán giả hiểu nhầm thông tin và liên tục có nhưng bình luận công kích.

 

Tin 26/7: Ảnh 'giường chiếu’ của Lan Ngọc ở tư thế 'nóng mắt', Em họ Kim Ngân ‘vạch trần’ Thúy Nga

(Techz.vn) Tin nóng ngày 26/7 nổi bật với các thông tin: Em họ Kim Ngân tiếp tục ‘vạch trần’ Thúy Nga, tiết lộ bí mật ‘động trời’ đằng sau gây ngỡ ngàng; Rò rỉ ảnh ‘giường chiếu’ của Ninh Dương Lan Ngọc, tư thế gợi cảm khiến cộng đồng mạng ‘nóng mặt’...