Giải trí

‘Bóc trần’ body hiện tại của Phan Như Thảo qua camera thường, có ‘vượt mặt’ Ngọc Trinh như lời đồn?

‘Bóc trần’ body hiện tại của Phan Như Thảo qua camera thường, có ‘vượt mặt’ Ngọc Trinh như lời đồn?

Mới đây, Phan Như Thảo đã có buổi livestream khi đang tổ chức sinh nhật cho con gái tại một khu resort sang trọng. Qua đó, CĐM lại được một phen “soi kĩ” body sau giảm cân của người đẹp từng được dự đoán “vượt mặt” Ngọc Trinh.

Hậu giảm cân, các đường nét xinh xắn trên gương mặt của Phan Như Thảo đã xuát hiện ngày một rõ rầng hơn. Cựu người mẫu lại trông trẻ trung không khác thời chưa chồng là bao. Nhan sắc của bà xã còng khiến đại gia Đức An tấm tắc khen: “So sexy" (Tạm dịch: Vợ quyến rũ quá).

Thời gian qua, Phan Như Thảo đã bước vào chế độ ăn uống và tập luyện giảm cân. Cách đây vài tháng, cựu người mẫu vẫn bị chê bai vì ngoại hình mũm mĩm nhưng bây giờ cô chẳng những gầy đi mà còn lấp ló cả cơ bụng số 11.

Phan Như Thảo cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục duy trì để giảm được đúng số cân mong muốn, sau đó sẽ chia sẻ phương pháp với các chị em quan tâm. Đến thời điểm hiện tại, cô đã giảm thành công 11kg.

Dù chưa thể lấy lại vóc dáng như hồi son rỗi, song sự thay đổi lớn này chính là bước ngoặt cho những kỳ tích tiếp theo của Phan Như Thảo. Hiện tại, những chia sẻ của người mẫu Phan Như Thảo vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

 

Từng bị chê béo phì, 'cục mịch', Phan Như Thảo lột xác, khoe body nóng bỏng ngang ngửa Ngọc Trinh

(Techz.vn) Tiết lộ mới nhất về cân nặng của Phan Như Thảo sau nhiều tháng chăm chỉ tập luyện đã khiến cộng đồng mạng ‘ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa’.