Giải trí

Bóc mẽ 'hạt sạn' vô lý nhất trong Tây Du Ký 1986, có xem đến trăm lần chưa chắc đã phát hiện ra!

Bóc mẽ 'hạt sạn' vô lý nhất trong Tây Du Ký 1986, có xem đến trăm lần chưa chắc đã phát hiện ra!

Tây Du Ký 1986 chính là tác phẩm để đời cũng như là huyền thoại của điện ảnh Trung Quốc. Nó được xem như là tuổi thơ của bao thế hệ 8x, 9x. Tây Du Ký 1986 dù rất lâu nhưng năm nào cũng được chiếu đi chiếu lại hàng trăm lần trên truyền hình. Ngoại trừ kĩ xảo thô sơ khán giả có thể nhìn thấy dễ dàng thì có hàng loạt chi tiết “dính sạn” vô lý có xem đến trăm lần cũng chưa chắc đã nhận ra.

Tây Du Ký 1986 là một huyền thoại trong làng điện ảnh Trung.

Đầu tiên, ở một số tập phim của Tây Du Ký năm 1986, các cảnh quay đều bị dính người của đoàn làm phim nhưng người xem lại chẳng hề hay biết.

Người hiện đại "xuyên không" về quá khứ.

Tiếp theo, dù đang quay trong bối cảnh thời xa xưa nhưng những đồ vật thời hiện tại như cống nước, hê thống ống nước, đến… cột điện cao thế cũng “lồ lộ” bằng hết. Điều này có thể thông cảm được vì bộ phim Tây Du Ký năm 1986 đã cách đây 30 năm và kĩ xảo điện ảnh còn rất sơ sài nên chưa thể xóa được các đồ vật hiện đại.

Trạm điện cao thế xuất hiện lấp ló...
Ống nước cũng xuất hiện trong một số cảnh phim.
Ống cống cũng lấp ló đằng sau.

Diễn viên của bộ phim huyền thoại này cũng mắc khá nhiều lỗi nhưng phải người xem đi xem lại rất nhiều lần mới phát hiện ra. Đó là chi tiết các diễn viên bị lộ quần áo mặc bên trong như Đường Tăng lộ cổ áo sơ mi, Thổ địa cũng để lộ ống tay len khiến nhiều người bật cười. Ngoài ra, các cảnh quay cũng không có sự đồng nhất và chuẩn bị chỉn chu khi quần áo của các nhân vật trong phim thay đổi liên tục dù cùng một cảnh quay hay thức ăn trên bàn cứ đầy rồi lại vơi.

Đường Tăng lộ cổ áo sơ mi khi quay phim.
Thổ địa lộ nguyên một mảng áo lên màu xám bắt mắt.
Cảnh quay dưới Long Cung, áo của diễn viên trong phim lúc hồng lúc xanh.
Đĩa ăn trên bàn lúc đầy lúc vơi.

Dù có những “hạt sạn” to đùng như vậy nhưng Tây Du Ký năm 1986 vẫn là một tác phẩm huyền thoại của điện ảnh Trung Quốc. Đến hiện tại, vẫn có rất nhiều người yêu mến và xem đi xem lại không biết chán.

 

Cuộc đời đau khổ của Nam Phương Hoàng Hậu, nhân vât lịch sử được Hòa Minzy hóa thân gây sốt CĐM

(Techz.vn) Sau khi MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hòa Minzy ra mắt, Nam Phương Hoàng Hậu chính là nhân vật lịch sử được nhắc đến nhiều nhất. Ít ai biết rằng bà đã phải trải qua cuộc đời đầy khó khăn và đau lòng dù là hoàng hậu đầy uy quyền.