Giải trí

Bố ruột nhắn nhủ con gái Phi Nhung 1 câu đầy chua chát, hé lộ tình trạng quan hệ hiện tại

Bố ruột nhắn nhủ con gái Phi Nhung 1 câu đầy chua chát, hé lộ tình trạng quan hệ hiện tại

Mới đây, trên MXH lan tuyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bố ruột Wendy nhắn nhủ tới cô nàng trước khi đi làm xa. Được biết ông sẽ chuyển công tác từ Mỹ sang Đức nên sẽ không thể thường xuyên thăm Wendy như trước, vậy nên trước khi lên đường anh đã dặn dò con gái mình đôi điều.

“Ba đi làm đó nhe, điều thứ nhất là nhớ thắp nhang cho mẹ, điều thứ hai là xin mẹ phù hộ cho 2 đứa ăn ngon, ngủ yên, mau lớn, học giỏi", cha đẻ Wendy dặn dò. Đáng chú ý, bố ruột còn nhắn nhủ Wendy không được đi vào vết xe đổ của 2 bố mẹ, khiến con cái chưa được 1 gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

"Xin mẹ phù hộ cho con và Tom hạnh phúc, đừng giống như ba và mẹ. Chào con, ba đi đây, ba lên máy bay nhé, nhớ giữ gìn sức khỏe, nhớ thắp nhang cho mẹ đó", người này nói.

Đoạn clip tuy ngắn ngủi nhưng lại khiến người xem và khán giả không khỏi nghẹn ngào. Có thể thấy tình cảm giữa 2 bố con luôn thân thiết dù không thường xuyên gặp mặt. Sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, cư dân mạng bất ngờ lùng sục thông tin về chồng cũ của nữ ca sĩ. Một số khán giả thấy rằng anh từng xuất hiện chung khung hình với 2 mẹ con trước đó.

Khi Phi Nhung qua đời, bố ruột thường xuyên lui tới chỗ Wendy để động viên con gái cũng như thăm viếng Phi Nhung. Anh cũng chia sẻ về con gái cũng như con rể thông qua các video ngắn. Trên trang cá nhân, người cũ của giọng ca Bậu Ơi Đừng Khóc cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh Wendy và gia đình con gái. Mối quan hệ giữa cha đẻ con gái Phi Nhung và chàng rể cũng khá tốt đẹp.

"Các bạn thấy không? Cái hạnh phúc ấm áp ở đây không phải là tiền mà là tình thương. Mỗi lần mình qua đây, Tom (con rể Phi Nhung) cứ thấy mình đi ra tiệm ăn bít tết hoài nên Tom bảo 'ba đừng đi ăn ở ngoài tiệm mắc', xong Tom mới đi mua tại tiệm bán thịt bò, rồi về làm”, bố ruột Wendy cho hay.

 

Hoài Linh, Thủy Tiên bỗng nhiên bị CĐM réo tên khi báo CAND thông tin về 'người nổi tiếng lừa đảo'

(Techz.vn) Dưới bài đăng của báo CAND, netizen liên tục gọi tên các nghệ sĩ dù đã được minh oan chuyện ăn chặn tiền từ thiện.