Giải trí

Bố mẹ Vân Quang Long 'vạch mặt’, tố Linh Lan giả mạo nhân thân, tiết lộ bí mật chấn động gây xôn xao

Bố mẹ Vân Quang Long 'vạch mặt’, tố Linh Lan giả mạo nhân thân, tiết lộ bí mật chấn động gây xôn xao

Những ngày cuối năm 2020 vừa qua, cả showbiz bàng hoàng trước thông tin Vân Quang Long – cựu thành viên nhóm 1088 đột ngột qua đời tại Mỹ. Sự ra đi của nam ca sĩ để lại không ít xót thương cho bạn bè, đồng nghiệp cũng người hâm mộ.

Sau khi Vân Quang Long qua đời, hàng loạt lùm xùm đáng tiếc xảy ra.

Thế nhưng sau hơn 3 tháng kể từ ngày mất Vân Quang Long, hàng loạt ồn ào xoay quanh việc tiền bạc, hay mối quan hệ trong gia đình nam ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” và ngày càng trở nên phức tạp hơn.

Mới đây nhất, sự việc bé Helen – con gái giữa Linh Lan và Vân Quang Long bị nghi ngờ huyết thống lan rộng trên mạng xã hội. Qua đó, hàng loạt bài viết đấu tố từ hai phía là Linh Lan và gia đình, bạn bè Vân Quang Long khiến CĐM xôn xao.

Gia đình Vân Quang Long chính thức "vạch mặt" Linh Lan.

Mới đây nhất, bố mẹ Vân Quang Long đã chính thức lên tiếng. Theo đó, hai người vô cùng bức xúc và lên tiếng “vạch mặt” Linh Lan. Theo đó, kể từ ngày mất của Vân Quang Long, gia đình đã nhờ cơ quan vào cuộc điều tra, từ đó có những thông tin chính thức về nhân thân của Linh Lan, người được cho là vợ hai của giọng ca “Bởi tin lời thề”.

Gia đình Vân Quang Long gửi đơn lên Công an, nghi ngờ Linh Lan giả nhân thân.

“Về sự giả mạo nhân thân của người tự xưng là vợ chính thức của Vân Quang Long trong thời gian vừa qua.

Sinh thời con trai tôi là Vân Quang Long đã có thời gian quan hệ tình cảm với một cô gái tự xưng là Linh Lan. Sau khi con trai tôi mất vào ngày 29/12/2020 tại Mỹ, cô Linh Lan đã đăng cáo phó công khai, trả lời phỏng vấn báo chí, tự nhận mình là vợ chính thức hiện tại của Vân Quang Long, có tên thật là Phan Thị Ngọc Nhi, tên con gái là Lê Helen - mang họ của gia đình chúng tôi.

Chúng tôi đã gửi đơn xin xác minh nhân thân tới Cơ quan công an và đã được Cơ quan công an chính thức trả lời bằng công văn số 04/CV-CATT ngày 06/04/2021. Chúng tôi không được đăng toàn văn công văn có dấu đỏ vì luật không cho phép. Nội dung trả lời của Quý công an xác nhận các nội dung chính như sau:

Người tự xưng là Linh Lan có tên thật là Ngô Thị Trúc Ly, sinh ngày 30/12/1993 tại Vĩnh Long, qua trích lục tàng thư hộ tịch tình trạng hôn nhân của Ngô Thị Trúc Ly là độc thân, không có quan hệ kết hôn với Vân Quang Long”, Bố mẹ Vân Quang Long cho biết.

Linh Lan và Vân Quang Long chưa đăng kí kết hôn.

Bố mẹ Vân Quang Long còn tiết lộ bí mật về bé Helen, được cho là con gai của Vân Quang Long: “Người có tên Phan Thị Ngọc Nhi là chị gái ruột của Ngô Thị Trúc Ly, sinh năm 1989, có cùng hộ khẩu thường trú với Ngô Thị Trúc Ly tại Vĩnh Long. Cháu gái tên thường gọi là Helen có tên thật Ngô Mẫn Nhi, do người có tên Ngô Thị Trúc Ly đứng khai sinh cho cháu với tư cách là mẹ ruột.

Theo Nghị định số 05/1999/NĐ-CP của Chính Phủ, một người chỉ được sử dụng 01 (một) chứng minh nhân dân, trong trường hợp 01 (một) người sử dụng 02 (hai) chứng minh nhân dân sẽ vi phạm Điều 19 nghị định 167/2013/NĐ-CP của Chính Phủ".

Vân Quang Long bất ngờ trở thành chồng của chị gái Linh Lan?

Theo như những gì bố mẹ Vân Quang Long cung cấp, Linh Lan hoàn toàn độc thân và chưa từng kết hôn với cố nghệ sĩ như đã trả lời báo chí trước đó. Gia đình cũng vô cùng thắc mắc, không biết vì sao mà Linh Lan (Ngô Thị Trúc Ly) lại vu cho Vân Quang Long là chồng Phan Thị Ngọc Nhi – tức chị gái ruột của mình và có con chung là cháu Helen.

Bên cạnh đó, bố mẹ Vân Quang Long cũng khẳng định, cố nghệ sĩ chỉ có một người vợ chính thức, hợp pháp là Hồng Nguyễn, công dân quốc tịch Mỹ cho tới khi qua đời.

Gia đình muốn tìm hiểu rõ thông tin trước khi chia tiền phúng điếu.
Gia đình cố NS chỉ công nhận Ái Vân là vợ hợp pháp duy nhất.

Chia sẻ về những ồn ào tiền phúng điếu trong lễ nhập quan Vân Quang Long tại Mỹ, gia đình nam ca sĩ cũng cho biết, ban tổ chức phải kiểm đếm, ghi chép cẩn thận. Đến hiện tại mới giải quyết vì do nhân thân của Linh Lan không chính xác và phía gia đình cũng không muốn có rủi ro sau này.

Trước đó, vợ hai Vân Quang Long tuyên bố không lấy tiền phúng điếu vì bị tổn hại danh dự.

Gia đình Vân Quang Long cũng khẳng định sẽ giải quyết mọi thứ một cách minh bạch nhất, đăng tải rõ hơn ở cá bài viết tiệp theo. Thông tin này khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng, không biết nên tin ai trong tình huống này. Hiện tại, Linh Lan vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Bố mẹ nam ca sĩ nhất định sẽ phơi bày mọi việc ra ánh sáng.
Linh Lan vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Techz sẽ có những cập nhật thông tin mới và chính xác nhất liên quan đến vụ việc này đến với bạn đọc.

 

Ngô Kiến Huy bàng hoàng, Trịnh Thăng Bình bủn rủn chân tay nhận tin tang sự từ Chi Dân

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như ca sĩ Ngô Kiến Huy, diên viên Quang Minh, Ninh Dương Lan Ngọc đã vô cùng bàng hoàng và gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ Chi Dân.