Giải trí

Bỏ hẳn 22 tỷ tặng quà cho con gái, Trường Giang nhận về cú sốc lớn

Bỏ hẳn 22 tỷ tặng quà cho con gái, Trường Giang nhận về cú sốc lớn

Dù năm 2020 chỉ vừa bắt đầu nhưng Trường Giang và Nhã Phương đã liên tiếp phải nhận tin không vui. Bộ phim “30 chưa phải là Tết” của nam danh hài vừa chính thức ngừng ra rạp sau 3 tuần công chiếu. Trên trang fanpage chính thức, ê kíp đoàn làm phim đã gửi lời chào tạm biệt đến khán giả sau hành trình đầy vất vả vừa qua.

truong-giang-1

Là bộ phim của Trường Giang và đạo diễn Quang Huy, “30 chưa phải là Tết” gây được chú ý ngay từ khi bấm máy. Sau đó lại vướng vào lùm xùm về kiểm duyệt. Có thời điểm, bộ phim tưởng chừng không thể ra rạp vì liên quan đến tôn giáo. Vượt qua mọi khó khăn, cuối cùng “30 chưa phải là Tết” vẫn lên sóng màn ảnh rộng.

truong-giang-2

Tuy nhiên, bộ phim nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Người hâm mộ tỏ ra thất vọng vì bộ phim không hay như kỳ vọng, thậm chí có người còn nhắn tin đến Nhã Phương để đòi lại tiền vé. Sau 3 tuần công chiếu, “30 chưa phải là Tết” thu về 45 tỷ đồng, trong khi đó, vốn bỏ ra đã vào khoảng 22 tỷ đồng. Bộ phim đứng chót trong bảng top 3 phim Tết năm nay. Sự thất bại của “đứa con cưng” này khiến vợ chồng Trường Giang rất mệt mỏi trong thời gian qua.

truong-giang-4

Trước đó, chính Mười Khó cho biết, mình làm bộ phim này là để dành tặng cho con gái đầu lòng. Nhã Phương còn cho biết, cô mong con mình lớn lên có thể xem phim của bố và tự hào về bố.

 

Sau tai tiếng tình ái với Trường Giang, nữ ca sĩ bất ngờ bàn về luật nhân quả

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, tình cũ Trường Giang đăng ảnh con trai để chia sẻ suy nghĩ về luật nhân quả. Điều này càng gây chú ý khi vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương đang rất mặn nồng.