Giải trí

‘Bố Già’ đạt doanh thu tới 300 tỷ, Trấn Thành mời mọi người ăn gì trong tiệc mừng hoành tráng?

‘Bố Già’ đạt doanh thu tới 300 tỷ, Trấn Thành mời mọi người ăn gì trong tiệc mừng hoành tráng?

Hiện tượng điện ảnh “Bố Già” đến nay vẫn đang “oanh tạc” các phòng vé trên toàn quốc. Đặc biệt, bộ phim xô đổ hàng loạt kỉ lục, nắm giữ danh hiệu “Phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại” tại Việt Nam chỉ sau 14 ngày công chiếu.

Mới đây, Trấn Thành và ê-kíp Bồ Già đã tổ chức tiệc mừng hoành tráng cho thành công vang dội của bộ phim. Buổi tiệc diễn ra trong không gian khá ấm cúng. Thành phần tham dự gồm dàn diễn viên, ê – kíp sản xuất, đại diện cơ quan truyền thông, gia đình và bạn bè của Trấn Thành.

Qua đó, menu trong bữa tiệc này cũng được hé lộ. Cụ thể, thực đơn bao gồm 6 món với 5 món mặn và 1 móng tráng miệng. Trấn Thành chia sẻ tất cả các món ăn đều được anh tự tay lựa chọn: “Nếu hôm nay quý vị ăn ngon là do Trấn Thành đích thân chọn món, còn nếu chưa ngon là do bếp trưởng".

Các món ăn được phục vụ chung trong một đĩa, bát đựng lớn và được các nhân viên phục vụ tận bàn, chia đều cho 10 người ngồi ở bàn. Món đầu tiền phải kể đến là súp bò truffle chua cay. Trong đó truffle là tên một loại nấm được mệnh danh là "kim cương đen" trong ngành ẩm thực vì sự quý hiếm và giá trị của nó.

Tiếp đến là bát canh thịt bò bổ dưỡng. Ngoài ra có cả gân bò. Món tiếp theo là Cá chẽm cuộc nhân cheese chiên giòn xốt BBQ Sriracha và xà lách. Khẩu phần mà mỗi khách nhận được. Rau được cho vừa đủ để ăn kèm giúp không bị ngán.

Được biết món cá chẽm cuộc được khá nhiều người tham gia khen ngợi. Lớp vỏ bột bọc bên ngoài không quá dày. Cá chẽm nạc thịt, lại có thêm phô mai béo béo bùi bùi. Món thứ 3 là tôm càng sốt cajun. Mỗi khách được một con tôm. Món ăn này cũng được kèm rau củ.

Tuy nhiên có phần gây bất tiện vì không phải ai cũng có thể dùng dao và nĩa để lột được phần vỏ ở đầu tôm. Chưa kể phần chân cũng khá dài. Hầu hết sẽ phải dùng tay ở món ăn này nếu muốn ăn "sạch sành sanh không trượt phát nào".

Món thứ tư được phục vụ là sườn heo hầm xốt rượu, dùng kèm với bánh mì. Sườn heo được hầm nhừ, dùng dao có thể xăn một cách dễ dàng. Đậu hà lan, cà rốt, khoai được ăn kèm. Món mặn cuối cùng trong thực đơn là cơm chiên gà vị cay. Với 4 món trước đó nhiều người đã cảm thấy no bụng, chưa kể khi món ăn được phục vụ, Trấn Thành tổ chức bốc thăm trúng thưởng khiến nhiều người vì hào hứng mà quên luôn món cơm này.

Cuối cùng, món tráng miệng là trái cây khá đơn giản nhưng được khách “tẩu tán” hết vì độ tươi ngon, ăn mãi không dừng.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng tiết lộ bí quyết tạo nên thành công của bộ phim “Bố Già”. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã thừa nhận anh không thể tin rằng mình đang đứng ở đây với Trấn Thành và thành tích của phim là “không thể tưởng tượng được”. Nam đạo diễn cũng chia sẻ: “Công thức thành công của Trấn Thành trong cả nghề MC, đạo diễn, diễn viên hay biên kịch đều là chạm được vào trái tim của khán giả”.

Trong khi đó, ông xã Hari Won cho rằng công thức của mình chính là “trước khi bắt tay vào thực hiện một điều gì đó, đừng nghĩ về việc sẽ được gì, mà hãy nghĩ làm điều này cho ai”. Trấn Thành tiết lộ: “Tôi liên tục nhận được tin nhắn từ khán giả nói rằng: “Cảm ơn Thành đã làm bộ phim này, để tôi hiểu bố mẹ tôi hơn, thấy yêu thương gia đình mình hơn”. Trong cuộc đời của một người nghệ sĩ, một người tạo ra tác phẩm nghệ thuật, không có gì hạnh phúc hơn là làm ra một tác phẩm được khán giả yêu thương, vì nó đánh động được vào tâm lý của họ. Tôi cảm thấy rằng mình nên làm để những điều tốt đẹp này được nhân rộng”.

 

Bị tố 'ăn chặn' tiền từ thiện xây biệt thự 1000m2, Thủy Tiên đáp trả đanh thép, nói bí mật giấu kín

(Techz.vn) Sau khi làm từ thiện, Thủy Tiên liên tục vướng hàng loạt ồn ào. Cách đây ít giờ cô lại bị tố “ăn chặn” tiền từ thiên để xây biệt phủ 1000m2 gây xôn xao dư luận.