Xe máy

Bộ đôi xe tay ga mới của Honda chuẩn bị khuynh đảo thị trường, giá rẻ hơn cả Honda Vision

Bộ đôi xe tay ga mới của Honda chuẩn bị khuynh đảo thị trường, giá rẻ hơn cả Honda Vision

Ngày 28/10 vừa qua, hau mẫu xe ga mới đã được liên doanh Wuyang-Honda cho ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Đây là hai mẫu xe mang thiết kế mới, hướng đến phân khúc khách hàng trẻ và được đặt tên là NX125 và NB-X.

Bộ đôi xe tay ga mới của Honda chuẩn bị khuynh đảo thị trường, giá rẻ hơn cả Honda Vision ảnh 1
Wuyang-Honda NB-X và NX125

Trong đó, Wuyang-Honda NX125 có thiết kế bên ngoài bắt mắt, thời trang, thân xe bền bỉ và được tích hợp nhiều tính năng mà các khách hàng trẻ yêu thích. Xe được niêm yết giá chỉ 9590 Nhân dân tệ (khoảng 33,23 triệu đồng.  

Wuyang-Honda NX125 có vẻ ngoài nổi bật với diện mạo sắc nét, cụm đèn pha LED linh hoạt, hệ thống đèn định vị đầy cá tính và cụm đồng hồ LCD đậm chất công nghệ. Xe có cốp đựng đồ rộng rãi, hộc đựng đồ ở phía trước, cổng USB để sạc các thiết bị di động và chỗ để chân ở phía sau được làm bằng nhôm có thể gấp lại.

Bộ đôi xe tay ga mới của Honda chuẩn bị khuynh đảo thị trường, giá rẻ hơn cả Honda Vision ảnh 2

Wuyang-Honda NX125 được trang bị bộ động cơ 4 thì, đơn xy-lanh, có làm mát bằng không khí với dung tích 125cc. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất 6,6kWW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,87 Nm tại 6000 vòng/phút, đi kèm với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi.

Wuyang-Honda NX125 có tổng cộng 5 tùy chọn màu sắc. Bên cạnh đó, xe còn có phiên bản phanh liên hợp CBS với giá bán đắt hơn đôi chút. Wuyang-Honda còn trang bị cho NX125 chức năng I-BOX giúp chống trộm và phát hiện vị trí xe.

Bộ đôi xe tay ga mới của Honda chuẩn bị khuynh đảo thị trường, giá rẻ hơn cả Honda Vision ảnh 3

Trong khi đó, Wuyang-Honda NB-X có thiết kế nhỏ gọn khác biệt với NX125. Giá bán của xe cũng rẻ hơn so với mẫu xe “anh em” NX125 khi khởi điểm chỉ ở mức 7280 Nhân dân tệ (khoảng 25,22 triệu đồng). Đây là mẫu xe ga mang thiết kế mới và có dung tích cỡ nhỏ 100cc.

Bộ đôi xe tay ga mới của Honda chuẩn bị khuynh đảo thị trường, giá rẻ hơn cả Honda Vision ảnh 4

Wuyang-Honda NB-X có yên xe bọc da, khoang chứa đồ dưới yên rộng, hộc đựng đồ phía trước, cổng sạc USB tiện lợi và cụm đồng hồ thời trang.

Bộ đôi xe tay ga mới của Honda chuẩn bị khuynh đảo thị trường, giá rẻ hơn cả Honda Vision ảnh 5

Sức mạnh của Wuyang-Honda đến từ khối động cơ 100cc đơn xy-lanh, 4 thì, làm mát bằng không khí với công suất tối đa 5,3 kW và mô-men xoắn cực đại 7,46 Nm, đi kèm với công nghệ phun xăng điện tử hiệu suất cao.

 

Tuyệt phẩm MPV Toyota Sienna Hybrid trình làng trong tháng 11, chất hơn hẳn Toyota Innova

(Techz.vn) Toyota Sienna Hybrid 2021 không chỉ có sự thay đổi về thiết kế mà còn được lắp động cơ xăng-điện và có thêm những tính năng an toàn đáng chú ý.