Ô tô

Bộ đôi VinFast Lux của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang tiến dần về mức giá “3 không” như kế hoạch

Bộ đôi VinFast Lux của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang tiến dần về mức giá “3 không” như kế hoạch
  • Bảng giá xe Mitsubishi tháng 10/2019 mới nhất
  • Đập Tam Hiệp với nỗi lo đòn chí mạng trước ‘những con sói đơn độc’
  • Exciter 150 2019 và Raider 2019 cùng giá bán, nên mua xe nào?
  • Exciter 150 và Honda Supra GTR 150: Nên mua xe nào?

Sau khi tung ra phiên bản mới, bắt đầu từ đầu tháng 10/2019, bộ đôi VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 vừa mới được điều chỉnh giá bán tăng thêm 50 triệu đồng. Tuy nhiên, có vẻ như dù có tăng giá thì cặp xe này vẫn luôn “sốt sình sịch” và nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng Việt.

Dòng xe VinFast Lux sắp điều chỉnh giá bán

Được biết, sắp tới đây bộ đôi VinFast sẽ được điều chỉnh giá. Ngoài ra, với khách hàng mua các dòng xe này vẫn được nhận được nhiều ưu đãi lớn. Như vậy, dòng xe VinFast của ông Phạm Nhật Vượng đang tiến dần về mức giá “3 không” như kế hoạch được hãng đề ra trước đó.

Cụ thể, theo thông báo mới nhất từ VinFast, kể từ ngày 1/11/2019 bộ đôi VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ tăng giá. Với mẫu sedan VinFast Lux A2.0 sẽ tăng 59 triệu đồng tất cả các phiên bản: Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp. Đồng thời, mẫu SUV 7 chỗ VinFast Lux SA2.0 sẽ tăng tới là 65,4 triệu đồng. Còn mẫu hatchback cỡ A VinFast Fadil vẫn sẽ được giữ nguyên mức giá bán ưu đãi: 394,9 triệu đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn và 429 triệu đồng cho bản Nâng cao.

Bộ đôi VinFast Lux đang tiến dần về mức giá “3 không” như kế hoạch

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu VinFast tiếp tục áp dụng chính sách mỗi tháng tăng giá 1 đợt như hiện tại, thì giá bộ đôi VinFast Lux SA2.0 và Lux SA2.0 sẽ nhanh chóng được đưa về mức yết ban đầu. Nên người tiêu dùng Việt nếu vẫn chuộng và mong muốn nhận được nhiều ưu đãi lãi từ hãng xe Việt này thì cần phải chạy đua với thời gian.

Dưới đây là bảng giá xe VinFast kể từ ngày 1/11/2019 sắp tới cho khách hàng tham khảo:

 

Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bắt tay VFF, đầu tư lớn cho bóng đá Việt Nam

(Techz.vn) Trong lĩnh vực bóng đá Việt Nam, dù không được nổi tiếng như bầu Đức hay bầu Hiển, nhưng tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng đầu tư không ít cho nền bóng đá nước nhà. Mới đây nhất, Tập đoàn Vingroup cùng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức bắt tay hỗ trợ phát triển nền bóng đá Việt Nam.