Ô tô

Bộ đôi Rolls-Royce Cullinan gần 100 tỷ của đại gia Hà Nội gây sốt MXH

Bộ đôi Rolls-Royce Cullinan gần 100 tỷ của đại gia Hà Nội gây sốt MXH

Cộng đồng mạng những ngày qua xôn xao về bức ảnh cặp đôi SUV hạng sang Rolls-Royce Cullinan cùng nhau đỗ trong một garage ở Hà Nội.  Ngay cả trên thế giới cũng rất hiếm khi có chuyện hai chiếc xe này xuất hiện cùng một chỗ.

  • Cận cảnh những chiếc Honda SH đời đầu, khác biệt gì với Honda SH 2020?
  • Đông Nhi - Ông Cao Thắng sở hữu dàn xế khủng và khối tài sản khổng lồ
  • Huấn Hoa Hồng bán Range Rover tiền tỷ sau 1 tháng vào trại?

Mọi người không khỏi tò mò danh tính chủ nhân của chúng. Điều đáng nói, đây không phải lần đầu bộ độ SUV siêu sang Anh quốc được bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Trước đó, nhiều người đã thấy hai chiếc xe cùng đỗ trên đường phố. Nhiều phỏng đoán đưa ra rằng chủ nhân của cặp đôi Rolls-Royce Cullinan chơi cùng nhau.

rolls-royce-cullinan-1

Cả hai “siêu phẩm” này được biết là chiếc đầu tiên và chiếc thứ tư có mặt tại thị trường Việt Nam.  Chiếc SUV Rolls-Royce Cullinan màu đỏ đã ra biển nhưng chưa có tem đăng kiểm. Còn chiếc Rolls-Royce Cullinan màu xanh dương thì thường xuyên được bắt gặp di chuyển ở Hà Nội. Theo tìm hiểu, chiếc màu xanh vốn có màu sơn trắng, nhưng sau khi nhận xe, chủ nhân của nó đã thay đổi theo sở thích của mình.

rolls-royce-cullinan-2 rolls-royce-cullinan-4

Bộ đôi SUV Rolls-Royce Cullinan thuộc phiên bản bốn chỗ ngồi, hàng ghế sau có hai ghế ngồi kiểu độc lập và thương gia theo gói tùy chọn Individual Seat. Ở giữa hai hàng ghế còn có tủ lạnh, bệ tỳ tay, ly và rượu champagne cùng một số tùy chọn khác.

rolls-royce-cullinan-8

Khoảng hành lý có dung tích 560 lít và 600 lít nếu dỡ bỏ tấm chắn phía sau. Ghế sau có thể gập xuống, mở dung tích khoang hành lý lên đến 1.930 lít, chứa vật dụng dài tối đa 2.245mm. Đó cũng là chi tiết khiến Cullinan trở thành mẫu xe thực dụng nhất từ trước đến nay, phá vỡ những định kiến truyền thống của Rolls-Royce.

rolls-royce-cullinan-9

Rolls-Royce Cullinan trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít. Xe có thể sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút. Động cơ của nó có hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới.

rolls-royce-cullinan-6

rolls-royce-cullinan-7

Kích thước xe khá đồ sộ với chiều dài tổng thể 5.341mm, rộng 2.164mm, cao 1.835mm, nặng đến 2.660kg. Sở dĩ nó có tên là Rolls-Royce Cullinan là bởi được lấy cảm hứng từ viên kim cương 3.106 carat trên vương miện Crown Jewels của Nữ hoàng Anh. Đó cũng là viên kim cương thô lớn nhất trên thế giới.

rolls-royce-cullinan-3

Chưa rõ giá bán của Rolls-Royce Cullinan tại các công ty nhập khẩu tư nhân. Nhưng đại lý chính hãng Rolls-Royce tại Việt Nam thì từng chào bán nó với giá khởi điểm 41 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, 51 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất. Thời điểm này, Rolls-Royce Cullinan bắt đầu hạ nhiệt và có giá từ khoảng hơn 32 tỷ đồng.

 

Điểm danh dàn xế khủng trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Rẻ nhất cũng vài tỷ

(Techz.vn) – Hàng loạt chiếc siêu xe đắt tiền xuất hiện trong lễ cưới của cặp đôi vàng showbiz Việt: Đông Nhi và Ông Cao Thắng.