Smart Phone - Điện thoại

Bộ đôi điện thoại hội tụ đầy đủ những tiên phong công nghệ bậc nhất mà ai cũng nên lựa chọn!

Bộ đôi điện thoại hội tụ đầy đủ những tiên phong công nghệ bậc nhất mà ai cũng nên lựa chọn!

Samsung vẫn thống trị phân khúc điện thoại tầm trung với dòng Galaxy A ngày càng trẻ trung, nhiều công nghệ tiên tiến và liên tục cập nhập những xu hướng được ưa chuộng. Sau khi Galaxy S20 thành công với tính năng Chụp Một Chạm "đỉnh cao" dòng Galaxy A 2020 vốn được nhiều bạn trẻ yêu thích cũng tiếp bước để mang tới trải nghiệm hoàn hảo về camera.

Giới trẻ lựa chọn Galaxy A51 và Galaxy A71 nhờ thiết kế đẹp mắt, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, màn hình kích thước lớn, pin cả ngày dài và cụm camera "cực xịn" vừa được bổ sung thêm vũ khí. Những cuộc vui không thể thiếu những chiếc điện thoại, ghi lại khoảnh khắc, đoạn video hài hước, chẳng giống ai hay chỉ đơn giản là phát những bản nhạc yêu thích.

Bộ 4 camera sau tối tân - "càng nhiều càng vui"

Cả Galaxy A71 và Galaxy A51 đều sở hữu 4 camera sau với cảm biến chính độ phân giải cao, camera góc rộng, camera tele và cảm biến macro cho ảnh chụp cực ấn tượng. Ảnh chụp đa dạng, AI kết hợp thuật toán ấn tượng giúp Galaxy A51 và Galaxy A71 trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu với các bạn trẻ. Việc trang bị thêm nhiều cảm biến giúp camera smartphone tiệm cận hơn với máy ảnh, đồng thời mang tới các góc chụp đa dạng và độc đáo phù hợp với giới trẻ. Cũng giống như những cuộc vui của giới trẻ, cảm biến camera càng nhiều, càng thêm vui.

Đỉnh cao Chụp Một Chạm

Chụp Một Chạm là tính năng cao cấp nhất của Samsung nếu chỉ tính riêng ở camera. Với một lần chạm, bạn trẻ đã có được nhiều video, hình ảnh được ghi lại ở nhiều góc khác nhau, mới lạ mà thậm chí đưa máy cho người "vô tâm" vẫn thu được những bức hình ưng ý. Chỉ với một tính năng, Samsung đã nâng tầm cả một dòng điện thoại ở tầm giá hấp dẫn mà ai cung có thể lựa chọn.

Ngoài những ấn tượng về camera, bộ đôi Galaxy A51 và Galaxy A71 khiến thị trường dậy sóng với màu Bạc Trendy lôi cuốn, thời lượng sử dụng dài hơi với viên pin lên tới 4500mAh và một màn hình đảm bảo giải trí ở mức cao nhất. Bội đôi sản phẩm của Samsung là sự lựa chọn hợp lý dành cho các bạn trẻ, cuộc vui thêm dài, thêm vui và thêm nhiều khoảnh khắc thú vị.

 

Galaxy A51 và A71 chứng minh vị thế dẫn đầu trong phân khúc với tính năng Chụp Một Chạm tối tân

(Techz.vn) Samsung Galaxy A biến đổi từ dòng điện thoại thừa hưởng những tính năng cao cấp trở thành kẻ dẫn đường cho cả thị trường trong hai năm trở lại đây.

Tag:

a51