Thủ thuật công nghệ

Bộ 3 Samsung Galaxy S20, S20 + và S20 Ultra nhận cập nhật bảo mật tháng 9, dưới đây là cách để cài

Bộ 3 Samsung Galaxy S20, S20 + và S20 Ultra nhận cập nhật bảo mật tháng 9, dưới đây là cách để cài

Samsung đã bắt đầu tung ra bản vá bảo mật Android tháng 9 năm 2021. Vào tháng trước, Galaxy S20 FE là thiết bị đầu tiên nhận được nó với số phiên bản G781BXXU4CUH5  và bây giờ đến lượt S20, S20 + và S20 Ultra đang được cập nhật bản vá bảo mật mới nhất.

Bản cập nhật có số mã là G98xxXXSADUH5 được ​​tải xuống qua mạng theo phương thức OTA. Giống như bản cập nhật cho S20 FE, bản cập nhật mới cho S20, S20 + và S20 Ultra có thể là bản cập nhật One UI 3.1.1, mặc dù bạn sẽ không thực sự thấy bất kỳ thay đổi nào đáng kể.

Ngoại trừ chế độ "Giờ đi ngủ mới" được chuyển đổi trên thanh trạng thái và khả năng kiểm soát nâng cao hơn đối với tốc độ xử lý của điện thoại, dòng Galaxy S21 không thực sự thấy bất kỳ điều gì mới với One UI 3.1.1.

Vì vậy có thể thấy rằng bản cập nhật cho dòng Galaxy S20 sẽ không có gì đặc biệt. Nhiều khả năng những thay đổi sẽ diễn ra liên quan đến các vấn đề bảo mật ở sâu bên trong. Hơn nữa, Samsung có thể đang tập trung cho One UI 4.0  dựa trên Android 12.

Cách tải xuống bản cập nhật tháng 9 năm 2021 cho dòng S20

Chúng ta có thể mong đợi bản cập nhật bảo mật tháng 9 năm 2021 sẽ được phát hành cho nhiều thiết bị Galaxy khác trong những tuần tới.

Trong thời gian chờ đợi, chủ sở hữu Galaxy S20 FE có thể kiểm tra xem bản cập nhật có sẵn cho họ hay không bằng cách như sau:

  • Bước 1: vào cài đặt của điện thoại, chọn Cập nhật phần mềm
  • Bước 2: Tìm và nhấn Tải xuống và cài đặt.
  • Bước 3: Chờ đợi quá trình trải xuống hoàn tất và máy của bạn sẽ tự cập nhật phần mềm mới.

Dự kiến Galaxy S20 FE vẫn có đủ điều kiện cho Android 12 / One UI 4.0, mặc dù vẫn còn đang trong giải đoạn thử nghiệm.

Thử nghiệm One UI 4.0 beta cho dòng sản phẩm Galaxy S21 được cho là sẽ bắt đầu ngay trong tháng này và sẽ mất vài tháng trước khi Samsung quản lý để đưa phần mềm mới đến mức ổn định phù hợp để phát hành trên toàn thế giới.

 

Cách bật tính năng chống chai pin 'cực hay' trên Samsung Galaxy Z Flip3 và Z Fold3

(Techz.vn) Trên bộ đôi Galaxy Z Flip3 và Z Fold3, Samsung đã triển khai tính năng bảo vệ pin khá thú vị. Dưới đây là cách để bật chúng lên.