Smart Phone - Điện thoại

BKAV xuất khẩu lô Bphone đầu tiên sang Châu Âu, chỉ bán cho các VIP sử dụng

BKAV xuất khẩu lô Bphone đầu tiên sang Châu Âu, chỉ bán cho các VIP sử dụng

Sau khi dừng bán 2 mẫu smartphone là Bphone B40 và Bphone B60, CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết BKAV chính thức xuất khẩu lô hàng Bphone đầu tiên sang Châu Âu. Theo ông Quảng chia sẻ, đơn hàng đặc biệt này đến từ một cường quốc về quân sự. Máy sẽ được sử dụng cho các Yếu nhân, VIP. Để xuất khẩu lô hàng này sang Châu Âu, BKAV đã cùng đối tác phát triển hệ điều hành bảo mật riêng, dựa trên BOS cho dòng máy này.

Có lẽ đây chính là thành tựu của BKAV trong nửa đầu năm 2021. Ngoài đối tác từ Châu Âu, BKAV cũng nhận được đề nghị từ đối tác trong việc phát triển một phiên bản Bphone tích hợp các công cụ đảm bảo an ninh cao, dành cho các nhân vật quan trọng. Do đó, BKAV đã quyết định đổi công năng của 2 dòng máy B40 và B60 sang dòng máy chuyên dụng về an ninh.

CEO Nguyễn Tử Quảng chia sẻ trên trang cá nhân:

Chúc mừng Bkav Electronics đã xuất khẩu lô Bphone đầu tiên sang Châu Âu

Đơn hàng đặc biệt này đến từ một cường quốc về quân sự. Máy sẽ được sử dụng cho các Yếu nhân, VIP. Chúng tôi đã cùng với đối tác phát triển hệ điều hành bảo mật riêng, dựa trên BOS cho dòng máy này.

Cũng xin thông báo với các bạn, Bphone B40, B60 sẽ dừng bán tại Việt Nam. Năm ngoái chúng tôi đã có dự định mở bán B40 và B60. Tuy nhiên, việc cập nhật GPP cho 2 phiên bản này chậm hơn so với dự kiến, dẫn tới thời điểm mở bán không còn phù hợp với thị trường nữa.

Cùng lúc đó chúng tôi nhận được đề nghị từ đối tác, với máy có thiết kế ngoại hình cao cấp, mức độ đảm bảo an ninh cao, dành cho Yếu nhân. Vì vậy dòng máy B40, B60 đã được chuyển đổi công năng, sang dòng máy chuyên dụng về an ninh.

Rất vui khi có một đơn hàng đặc biệt như vậy, mở ra một kênh mới triển vọng, phù hợp với năng lực của Bkav – một công ty hội tụ cả lĩnh vực an ninh bảo mật và sản xuất phần cứng cao cấp.

Biết đâu trong tương lai khi theo dõi tin tức thời sự, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh một nguyên thủ Châu Âu sử dụng điện thoại đến từ Việt Nam.

Dành cho các Bfans, trong thời gian tới các bạn vẫn có thể trải nghiệm B40 và B60 tại các Bphone Store.

Về tai nghe không dây AirB, vẫn sẽ ra mắt theo kế hoạch sắp tới các bạn nhé !

Chúc các bạn tuần mới làm việc hiệu quả !

---------

Hãy làm việc hết mình, những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn ! Do your best, the rest will come !

Trước đó, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng từng chia sẻ về sản phẩm tai nghe không dây AirB của hãng. Theo đó, các kỹ sư của BKAV đã nghiên cứu thành công công nghệ chống ồn chủ động Hybrid ANC cho tai nghe không dây sử dụng chipset Qualcomm.

Sở dĩ hiện tại tai nghe không dây chống ồn AirB chưa có mặt trên thị trường là vì hãng muốn phát triển 2 phiên bản thường và cao cấp thay vì một phiên bản dự định như ban đầu. Trong khi đó, quá trình nghiên cứu công nghệ chống ồn chủ động Hybrid ANC trên phiên bản cao cấp còn gặp nhiều khó khăn. Hy vọng cả hai phiên bản của tai nghe AirB sẽ sớm có mặt trên thị trường.

 

Bphone B86 đã có chứng chỉ Google Play Protect: Có thể cài Netflix ngay trên Play Store

(Techz.vn) Cuối cùng thì Bphone B86 cũng có được chứng chỉ Google Play Protect qua bản cập nhật BOS 8.8 mới nhất.