Thủ thuật công nghệ

BKAV Home – phần mềm diệt virus tối ưu cho bạn

BKAV Home – phần mềm diệt virus tối ưu cho bạn

Phần mềm diệt virus BKAV Home là một phần mềm miễn phí của Việt Nam, hỗ trợ người dùng không chỉ tính năng diệt virus (BkavEngine) mà còn tính năng tự cảnh báo (Auto Protect) trên tất cả các hệ điều hành Windows.

BKAV Home – phần mềm diệt virus tối ưu cho bạn

Ưu điểm của phần mềm này chính là giao diện tiếng Việt đơn giản, cực dễ sử dụng và thường xuyên cập nhật những tính năng mới. BKAV Home đem đến những tính năng diệt virus, chặn và xóa phần mềm gián điệp, cải thiện hiệu suất làm việc cho máy tính. Khi tải file, nhận mail hay duyệt web,… bạn đều nhận được cảnh báo từ BKAV Home và hệ thống sẽ xử lý trong trường hợp có virus. Việc cài đặt BKAV Home cũng rất an toàn cho máy của bạn vì luôn được bảo vệ tự động. Hơn nữa, đây là một phần mềm miễn phí được rất nhiều khách hàng Việt tin dùng.

BKAV Home – phần mềm diệt virus tối ưu cho bạn

BKAV Home cũng mang lại nhiều chế độ quét như quét nhanh (dành cho những khu vực quan trọng của hệ thống), quét toàn bộ máy (không bỏ sót bất kỳ khu vực nào kể cả thẻ nhớ, USB nhưng sẽ mất thười gian hơn), chọn nhiều ổ đĩa (quét các ổ đĩa từ vị trí khác nhau) và chọn thư mục (tuỳ ý người dùng).

BKAV Home – phần mềm diệt virus tối ưu cho bạn

Hiện nay, BKAV Home luôn được cập nhật những phiên bản mới để đem đến cho người dùng những tính năng tối ưu và cải thiện những hạn chế của phiên bản trước. Phiên bản mới nhất là BKAV Home Plus cho phép người dùng tích hợp nhiều tính năng tự động, đem lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt có các công nghệ cao cấp như: Cloud Computing (điện toán đám mây), Safe Run (thực thi an toàn), Firewall (tường lửa)…

 

Mazda CX-5 tiếp tục giảm 115 triệu đồng khiến mọi đối thủ lo sốt vó

(Techz.vn) Tháng 6 này, Thaco tiếp tục dành chương trình khuyến mãi cho Mazda CX-5 tăng sức cạnh tranh cho mẫu xe này.