Giải trí

Binz tức giận, BB Trần lo lắng tột độ khi Karik bị tai nạn, chấn thương nặng, phải ngồi xe lăn

Binz tức giận, BB Trần lo lắng tột độ khi Karik bị tai nạn, chấn thương nặng, phải ngồi xe lăn

Tối ngày 3/4 vừa qua, trong một sự kiện âm nhạc tại Đà Nẵng, Karik khiến nhiều người lo lắng khi bị vấp ngã từ sân khấu xuống khán đài. Theo một đoạn clip, cú ngã này làm ca sĩ chấn thương khá nặng, khiến anh phải bó bột và phải dùng xe lăn.

Nhiều người vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam rapper, cho rằng sau sự cố sẽ khiến Karik sẽ phải tạm ngưng kế hoạch cá nhân, đặc biệt là lo ngại không thể trình diễn tại Rap Việt Concert.

Sáng hôm nay (5/4), Karik đang tải hình ảnh mới nhất của bản thân tại sân bay, chụp lại đôi chân bị bó bột và phải ngồi xe lăn. Rất nhiều sao Việt đã tỏ ra lo lắng và động viên nam ca sĩ mau hồi phục chấn thương. Đáng chú ý, Binz còn hài hước mắng “ yêu ” Karik là “Ngốc lắm”, đính kèm một biểu tượng thể hiện sự giận dữ. Động thái này chứng tỏ Binz hẳn là đã lo lắng cho sức khoẻ của người bạn mình lắm đây. Bên cạnh đó, BB Trần, học trò Ricky Star, rapper Nul cũng hỏi han sức khỏe nam rapper.

Trước đó, một clip ghi lại cảnh Karik biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc tại Đà Nẵng. Vì quá phiêu theo phần nhạc sôi động, nam rapper nhảy lùi về phía sau và không may ngã khỏi sân khấu. Vì sân khấu cao tới hơn 1,5m, cú ngã quá mạnh nên nam ca sĩ đã choáng váng và tỏ ra rất đau đớn. Sau đó, đội ngũ bảo vệ sân khấu lập tức có mặt để hỗ trợ anh. Thế nhưng Karik không thể đứng dậy ngay lúc đó, bảo vệ phải khiêng anh về phía cánh gà sân khấu.

Trên mặt lộ rõ vẻ đau đớn nhưng sau phút choáng váng, Karik vẫn kiên quyết bước lên sân khấu và hoàn thành nốt phần biểu diễn của mình.

Thể hiện xong ca khúc Dân chơi, Karik dường như không thể gắng gượng thêm nữa. Anh rất khó khăn để bước về phía cánh gà và phải nhờ sự hỗ trợ của các nhân viên hậu đài. Cộng đồng mạng đang rất lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ sau tai nạn bất ngờ này.

Không để người hâm mộ lo lắng, Karik cũng liên tục cập nhật trạng thái của bản thân, khẳng định mình vẫn ổn và có thể tiếp tục công việc trong thời gian tới. Mong rằng Karik có thể hồi phục chấn thương nhanh chóng và góp mặt vào live concert Rap Việt thời gian sắp tới.

 

Mỹ Tâm tiếp tục ‘rũ bỏ’ lớp make up, lộ mặt mộc tuổi 40 khiến CĐM sửng sốt, không tin vào mắt mình

(Techz.vn) Mỹ Tâm khiến CĐM “không tin vào mắt mình” khi “rũ bỏ” toàn lớp make up, lộ mặt mộc tuổi 40. Đáng chú ý nữ ca sĩ còn làm fan “sửng sốt” khi để lộ bộ phận đặc biệt trên cơ thể.