Xe máy

Biker Hà Nội chi hàng trăm triệu độ Honda SH 2019

Biker Hà Nội chi hàng trăm triệu độ Honda SH 2019

Độ xe là một trong những thú vui của các biker Việt. Mới đây, anh Nguyễn Linh – một người chơi xe ở Hà Nội đã chi một số tiền không nhỏ để độ lại Honda SH 150i đời trước của mình.

Điều đặc biệt ở bản độ này là những món đồ chơi độc đáo vốn dành cho mô tô phân khối lớn và xe hơi. Tuy nhiên, anh Linh vẫn phối hợp hài hoà các chi tiết để bản độ được liền mạch hơn. Chính vì thế bản độ này trông không khác gì một chiếc Honda SH nguyên bản.

Chiếc Honda SH của anh Linh có ngoại thất màu đỏ. Đây là màu sắc không có trong bảng sơn nguyên bản của nhà sản xuất. Màu sơn đỏ khiến Honda SH trông thể thao hơn, đặc biệt sự kết hợp với vỏ nhám được dán sợi carbon thật. Ngoài ra ở phần đầu, choá đèn pha đã được anh Linh độ bóng pha LED của BMW 750Li. Bên dưới là cặp đèn demi LED lấy từ Audi A7, tạo ấn tượng mạnh mỗi khi xe di chuyển trong đêm.

Chưa hết, bản độ này còn được nâng cấp một số chi tiết nổi bật của Honda SH 2020 như: bảng đồng hồ màn hình đơn sắc LCD kèm cụm nút bấm điều khiển cạnh cùm công tắc trái. Phần đầu, tay lái của chiếc xe còn có sự xuất hiện của cặp tay nắm Urlo, cùm ga Active, gù lõm Rizoma, bình dầu rời Bonamici nối với cùm phanh Brembo Billet 19 và Brembo Billet 16.

Tiếp đến là cùm phanh trước bơm dầu xuống cặp heo Brembo Billet HP 4 piston. Cặp heo này thường được dùng cho mô tô đua, kẹp những chiếc đĩa Braketech Axis Iron. Ở bản độ này còn có một chi tiết đắt giá nữa là dàn chân, anh Linh còn trang bị cặp phuộc Ohlins NIX30 lấy từ Ducati Panigale V4 nhưng được cắt ngắn và nối với chảng ba CNC để phù hợp với SH.

Phía sau xe là hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Braketech Axis Iron và heo Brembo Billet HP 2 piston đối xứng. Toàn bộ hệ thống dây dẫn dầu và đầu bấm dây phanh đã được chủ nhân thay bằng dây Earl’s. Hệ thống phuộc sau là loại Nitron được thiết kế dành riêng cho SH. Cùng với cặp lốp Dunlop D451, những chi tiết nêu trên đã khiến cảm giác lái của SH chắc chắn và an toàn hơn.

Về phần động cơ, Honda SH của anh Linh vẫn được giữ nguyên. Pô xe nâng cấp thành pô xăng lửa. Ngoài ra, Honda SH trên còn được nâng cấp mobin sườn từ Takegawa, dây tăng áp NGK và bugi Brisk.

Với bản độ trên, chủ nhân phải chi khoảng vài trăm triệu đồng để hoàn thiện.

 

Bảng giá xe Honda SH Mode 2020 mới nhất tháng 5/2020

(Techz.vn) Trên đây là bảng cập nhật giá xe Honda SH Mode 2020 mới nhất trong tháng 5/2020 được cập nhật liên tục và chính xác nhất.